VTV Online tặng 10 vé xem "Câu chuyện âm nhạc" chủ đề "Mưa" (8/6, VTV9)

P.V-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 14:18 GMT+7

VTV Online mang đến cơ hội xem trực tiếp chương trình "Câu chuyện âm nhạc" cho khán giả tại TP.HCM.

Sau thành công của chương trình đầu tiên chủ đề Quê, Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới tiếp tục đến với khán giả qua chương trình với chủ đề Mưa dài 90 phút. Các ca sĩ Phương Thanh, Thủy Tiên, Trọng Bắc, Trung Quân, Đông Hùng… sẽ thể hiện những ca khúc Cơn mưa lao xao, Chia tay trong mưa, Sau cơn mưa, Chuyện mưa, Dấu mưa, Vết mưa, Em đến thăm anh một chiều mưa, Chiều nay không có mưa bay, Cơn mưa chiều nay, Chính cơn mưa ấy….

Ngoài ra chương trình còn có nhiều tiết mục mới lạ với sự xuất hiện của dàn bè gồm 30 sinh viên đội văn nghệ trường ĐH KHXH & NV TP.HCM, ban nhạc Headline…

‘ Câu chuyện âm nhạc , chủ đề Mưa

được THTT lúc 20h ngày 8/6/2014 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đông cùng các Đài truyền hình địa phương khác….

VTV Online dành tặng 10 vé cho độc giả khu vực TP.HCM gửi đăng ký (họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ) sớm nhất về email quatangvtv.hcm@gmail.com.

Danh sách khán giả nhận vé sẽ được đăng trên VTV Online ngày 7/6/2014.

Lưu ý: Sau khi gửi email đăng kí, các bạn nhớ thường xuyên kiểm tra email để nhận được thông tin về thời gian, địa điểm nhận vé sớm nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước