VTV Online tặng 10 vé xem chương trình Câu chuyện âm nhạc- chủ đề Quê

P.V-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 06:25 GMT+7

Cơ hội thưởng thức đêm nhạc đặc biệt đánh dấu sự trở lại của "Câu chuyện âm nhạc" (VTV9) dành cho khán giả khu vực TP.HCM.

Trong lần tái ngộ này, Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới trên sóng VTV9 có nhiều thay đổi nhằm mang lại cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc nhiều cảm xúc trọn vẹn hơn.

Chủ đề Quê được chọn để mở hàng cho chương trình là khái niệm gần gũi với mỗi người. Nhưng quê không chỉ là những gì truyền thống, xưa cũ, thôn dã mà còn là mảnh đất nơi chôn nhau cắt rốn, nơi ta đã lớn lên và gắn bó từng cảnh vật con người.

‘ "Câu chuyện âm nhạc" phiên bản mới diễn ra định kì vào 20h Chủ nhật tuần thứ hai hàng tháng trên VTV9 từ 11/5

Trong chương trình lần này, bên cạnh các ca khúc mang âm hưởng dân ca còn có các ca khúc trẻ trung, hiện đại về những vùng đất mới, thành phố sôi động. Các ca sĩ Hiền Thục, Phương Mỹ Chi, Phạm Thu Hà, Uyên Linh, Anh Khoa, F-band, Trung Quân Idol… sẽ chuyển tải những cảm xúc về tình yêu quê hương đất nước của các nhạc sĩ Minh Kỳ, Trịnh Công Sơn, Đức Trí, Võ Thiện Thanh, Lê Minh Sơn…

‘ Nhà báo Chu Minh Vũ và ca sĩ Phan Lê Ái Phương là MC dẫn dắt chương trình

Chương trình Câu chuyện âm nhạc - chủ đề Quê diễn ra lúc 20h, Chủ nhật ngày 11/5 tại Nhà hát Quân đội và được THTT trên VTV9 cùng một số đài địa phương.

VTV Online dành tặng 10 vé cho độc giả khu vực TP.HCM gửi đăng ký (họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ) sớm nhất về email quatangvtv.hcm@gmail.com.

Danh sách khán giả nhận vé sẽ được đăng trên VTV Online ngày 10/5/2014.

Lưu ý: Sau khi gửi email đăng kí, các bạn nhớ thường xuyên kiểm tra email để nhận được thông tin về thời gian, địa điểm nhận vé sớm nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước