VTV Online tặng 10 vé xem Đêm loại trực tiếp Gala 7 "Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol" (27/4)

P.V-Thứ tư, ngày 23/04/2014 10:09 GMT+7

VTV Online mang đến cơ hội xem top 3 giành vé vào chung kết trực tiếp tại sân khấu dành cho khán giả khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Trong đêm gala 7, top 3 của Thần tượng âm nhạc đã mang đến cho khán giả những ca khúc thật ấn tượng. Với sự hướng của giám khảo Mỹ Tâm, các thí sinh đã biến hóa đa sắc trong phong cách trình diễn. Khi cuộc đua đã đến chặng nước rút cuối cùng, khán giả có thêm thời gian bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Thay vì 15 phút sau gala như trước đây, sau gala 7 khán giả có hẳn một tuần để bình chọn hai gương mặt xứng đáng nhất.

‘ Đông Hùng, Minh Thùy, Nhật Thủy. Ai sẽ bước tiếp vào vòng trong? Câu trả lời sẽ có trong Đêm loại trực tiếp Gala 7 được THTT lúc 20h Chủ nhật, 27/4.

VTV Online dành tặng 10 vé cho độc giả khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận gửi đăng ký (họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ) sớm nhất về email quatangvtv.hcm@gmail.com.

Danh sách khán giả nhận vé sẽ được đăng trên VTV Online ngày 25/4/2014.

Lưu ý: Sau khi gửi email đăng kí, các bạn nhớ thường xuyên kiểm tra email để nhận được thông tin về thời gian, địa điểm nhận vé sớm nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước