VTV online tặng sách Mối tình 2D

T.H-Thứ hai, ngày 24/03/2014 14:15 GMT+7

Mối tình 2D (tựa gốc Flat-out love) - cuốn sách của tác giả Jessica Park là một cuốn tiểu thuyết hài hước lãng mạn dành cho các bạn trẻ, đã lọt vào bảng xếp hạng danh tiếng New York Times Bestsellers, bán được 45.000 bản ebook và lọt vào các bảng xếp hạng sách bán chạy nhất của Amazon, New York Times, USA Today, trở thành hiện tượng văn học tuổi teen của năm 2012.

Mối tình 2D là một cuốn sách sâu sắc làm độc giả bật cười cho đến khi phải thực sự bật khóc. Sự chia sẻ cảm động và niềm tin sâu sắc về tình anh em, tình gia đình, tình bạn, tình yêu… khiến nó thực sự là câu chuyện cổ tích thời Facebook…

Julie Seagle đã không may mắn tìm được một căn phòng trọ tử tế ở Boston để thuận tiện cho việc học đại học của mình. Vì lẽ đó, Julie đã phải thu xếp ở nhờ vài hôm trong nhà bạn cũ của mẹ cô, Erin Watkins. Ngay khi đặt chân đến ngôi nhà này, Julie đã cảm thấy một điều gì đó không bình thường ở tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là cô con gái út, Celeste. Thông minh nhưng thiếu kỹ năng giao tiếp và các mối quan hệ xã hội, Celeste chỉ tôn thờ người anh cả Finn đang đi du lịch vòng quanh thế giới.

Cô bé luôn mang theo bên mình tấm hình Finn Phẳng (2D) bằng chính chiều cao thực của Finn ngoài đời, luôn tâm sự với anh trai mọi chuyện buồn vui…, điều này khiến cô bé trở nên kì quặc trong mắt bạn bè. Julie quyết định tìm căn nguyên sự việc để giúp đỡ cô bé qua kết nối trên mạng xã hội Facebook. Những lời tâm sự dí dỏm của anh đã khiến Julie thầm yêu chàng trai “người hùng” này dù chưa từng gặp mặt. Finn cũng là người cô tin cậy chia sẻ nỗi buồn thiếu vắng người cha mà Julie luôn cố vượt qua bằng cách tự huyễn hoặc mình.

Song hành với Finn trên Fb là cậu em Matt ngoài đời thực, chàng trai được Julie cho là vô cảm, song kỳ thực lại luôn thầm lặng đồng hành chia sẻ những nỗi đau mất mát có thật của Julie, của cô em gái Celeste… Chính anh mới là người gắn kết tất cả, cùng nỗ lực của Julie giúp gia đình Watkins quay trở về với nhịp sống cân bằng của chính họ.

Nhưng mối tình trên mạng nào rồi cũng phải đến lúc bước ra thế giới thật. Julie sẽ lựa chọn như thế nào khi đối diện với sự thật không dễ chấp nhận về chàng trai mình đã yêu?Liệu hạnh phúc có mỉm cười với cô gái dễ mến, tận tâm và chân thành ấy? Liệu câu chuyện cổ tích thời Facebook có khép lại với một kết thúc có hậu?

VTV Online dành tặng 3 cuốn Mối tình 2D cho 3 độc giả gửi đăng kí sớm nhất về tangsachvtv@gmail.com.

Jessica Park sinh ra ở Boston, hiện sống tại New Hampshire, là nữ nhà văn chuyên viết truyện cho lứa tuổi teen. Các sáng tác của bà đều lọt vào bảng xếp hạng danh tiếng của New York Times Bestsellers và USA Today.
Một số tác phẩm tiêu biểu: Flat-Out Love, Relatively Famous, What the Kid Says, Left Wrowning

Hoàng Anh là dịch giả hai thứ tiếng Anh, Pháp, đã có hơn mười đầu sách dịch được xuất bản. Bạn đọc sẽ dễ dàng nhận ra chất giọng dí dỏm, trẻ trung của anh trong những tiểu thuyết lãng mạn mới nhất anh vừa dịch như Mối tình 2D, Anh chàng mộ bên, Cô nàng mộ bên... Đặc biệt, dịch giả Hoàng Anh còn đặc biệt thành công khi chuyển ngữ các tác phẩm văn học trinh thám được nhiều độc giả yêu thích: Mùi Adam, Kẻ nhắc tuồng...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước