VTV6 phát động chiến dịch “Gấu bông yêu thương”

VTV-Thứ hai, ngày 03/03/2014 13:08 GMT+7

“Gấu bông yêu thương” là chương trình tình nguyện khuyên góp đồ chơi dành tặng trẻ em tại Lũng Cú, Hà Giang do VTV6 tổ chức. Chương trình sẽ bắt đầu trong 7 ngày (1 - 8/3).

Với một món đồ chơi cũ, một con gấu bông, bạn sẽ làm được gì? Thông qua “Gấu bông yêu thương” của VTV6, chúng sẽ là những món quà rất ý nghĩa và ấm áp dành tặng cho trẻ em tại Lũng Cú, tỉnh Hà Giang.

Thực hiện chương trình “Gấu bông yêu thương”, VTV6 hy vọng sẽ trở thành cầu nối đem những món quà tình cảm đến đến với các em nhỏ ở đây trong dịp đầu tháng 3 – tháng của thanh niên này. Đây đồng thời là cơ hội để mỗi người viết thêm một dòng đẹp trong ký ức tuổi thơ của các em bé vùng cao.

Ngay bây giờ, những độc giả quan tâm có thể gửi tới những chú gấu nhồi bông, món đồ chơi (cũ và mới) đến VTV6 theo địa chỉ sau:

Phòng nội dung 2, Ban Thanh thiếu niên, VTV6

43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 091 420 6140 (gặp: BTV Thanh Sơn)

Cùng với chiến dịch "Gấu bông yêu thương", VTV6 sẽ thực hiện nhiều dự án tình nguyện cung cấp vật phẩm cần thiết dành tặng cho các em nhỏ vùng cao trong thời gian tới. Thông tin chi tiết về dự án của chương trình sẽ được đề cập trong các “bản tin” trẻ của VTV6 như Thư viện cuộc sống, Có gì mới sáng nay và Bữa trưa vui vẻ...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước