VTV9 phát sóng phim Đài Loan – “Chân Hán Tử”

NT-Thứ ba, ngày 26/11/2013 14:30 GMT+7

 Là bộ phim thuộc thể loại hài - hành động, Chân Hán Tử có thời lượng dài 38 tập sẽ lên sóng VTV9 vào lúc 17h từ ngày 29/11.

Nội dung phim Chân Hán Tử xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính là Hải Kiều và Cao Cang. Hải Kiều xuất thân từ gia đình giàu có. Lúc nhỏ, cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn, may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chết. Từ đó, Hải Kiều có ấn tượng sâu sắc đối với cậu thanh niên đó và hy vọng sẽ có một ngày gặp lại.

‘ Poster phim Chân Hán Tử

Sau nhiều năm du học, Hải Kiều trở về nước và thi vào trường cảnh sát. Tại đây Hải Kiều đã quen biết thầy Cao Cang – người đàn ông thông minh, chính nghĩa. Thú vị hơn, Cao Cang chính là cậu thanh niên đã cứu Hải Kiều năm xưa.

Cả hai đã cùng nhau phá được nhiều vụ án lớn và tình cảm ngày càng sâu đậm. Đúng lúc này, tính mạng của Cao Cang bị đe dọa bởi viên đạn lâu năm trong cơ thể anh không ngừng tiết ra chất sắt độc hại và từ từ khiến Cao Cang yếu đi.

Mặc dù sắp đến những tháng ngày cuối cùng của cuộc đời, đôi tình nhân Hải Kiều và Cao Cang vẫn tiếp tục đối kháng với tội phạm. Kẻ thù lớn nhất lần này chính là người anh em lâu năm của Cao Cang, nhân vật mới nổi lên của giới xã hội đen. Liệu khi Cao Cang mất đi, Hải Kiều sẽ làm thế nào để đối phó với bọn tội phạm?

Quý vị hãy đón xem bộ phim Chân Hán Tử sẽ lên sóng VTV9 vào lúc 17h từ ngày 29/11.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước