VTVcab 17: Giờ “vàng” tháng 8 xem gì?

VTVcab-Thứ ba, ngày 30/07/2013 16:30 GMT+7

 21h30 thứ 7, Chủ nhật hàng tuần - khung giờ “vàng” trên Kênh 17 - VTVcab tháng 8 sẽ thỏa mãn khán giả yêu điện ảnh với nhiều bộ phim hấp dẫn lên sóng.

Giờ “vàng”: Thoải mái thời gian - đa dạng nội dung!

Giờ “vàng” trên Kênh 17 - VTVcab được xây dựng trên khung giờ giải trí của mỗi gia đình. Đó là khoảng thời gian thoải mái của các thành viên sau một tuần làm việc và học tập mệt mỏi.

Các bộ phim trình chiếu trong khung giờ này được lựa chọn từ các nền điện ảnh lớn trên thế giới. Thể loại phong phú từ lịch sử cổ trang đến thế giới hiện đại, từ những nhân vật huyền bí của thế giới thứ 2 đến những bí mật lớn nhất trong bách khoa toàn thư của loài người. Nội dung phim phù hợp mọi lứa tuổi, cuốn hút người xem với giọng thuyết minh ấm áp gần gũi.

Chùm phim đặc sắc

Khởi đầu cho khung giờ “vàng” tháng 8 trên Kênh 17 là phim Anh em ruột - bom tấn truyền hình của xứ sở Kangaroo. Bộ phim thêu dệt một chuỗi bí mật sau cái chết của một đôi vợ chồng già.

‘ Cảnh trong phim Anh em ruột

Được xây dựng theo thể loại tâm lý - điều tra, Anh em ruột sẽ mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp trên Kênh 17 - VTVcab vào 21h30 ngày 3/8.

‘ Poster phim Thầy tu mình đồng da sắt

Trở về kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, một trong tứ đại thiên vương Hồng Kông - Châu Nhuận Phát, lần này thủ vai nhà sư huyền bí có sứ mệnh bảo vệ “Cuộn giấy cổ” trong bộ phim Thầy tu mình đồng da sắt. Hành trình bảo vệ nguồn năng lượng mà bất kì ai cũng muốn sở hữu để làm bá chủ thế giới sẽ bắt đầu vào 21h30 ngày 10/8.

Phim cổ trang Trung Quốc luôn có sức hút lớn với khán giả, Lời nguyền trong ly thánh là một sức hút như thế trong tháng 8. Được đào tạo trong lò võ Thiếu Lâm từ nhỏ, Triệu Văn Trác luôn khiến khán giả mãn nhãn với những pha võ thuật mạnh mẽ và gương mặt điển trai. Trong phim, anh thủ vai một tinh tú có sức mạnh của chính nghĩa cùng tình yêu trong sáng với “Hồ Điệp” đã tiêu diệt Khắc Di Đặc cùng chiếc ly thánh đầy ma lực để cứu rỗi nhân loại, giúp mọi người chung sống hoà bình. Đón xem câu chuyện thần thoại lãng mạn mang tên Lời nguyền trong ly thánh vào 21h30 ngày 17/ 8.

‘ Diễn viên chính Triệu Văn Trác trong vai Lôi Âu.

Ngoài ra, giờ “vàng” tháng 8 còn trình chiếu nhiều phim hấp dẫn như: Nam hiệp Triển Chiêu, Nữ võ sinh bắt cướp, Vườn hoa Mansfield, Truy kích Adovan, Máu nhuộm Thường Đức… đem đến khán giả nhiều lựa chọn hơn trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước