VTVcab khai trương Showroom thứ 2 tại Hà Nội

VTVcab-Thứ năm, ngày 17/10/2013 15:44 GMT+7

 Ngày 15/10/2013, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam đã chính thức khai trương Showroom thứ 2 tại địa chỉ số 69 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin giải trí của khách hàng, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab đã và đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng nội dung và đa dạng hơn nữa các gọi dịch vụ cung cấp tới khách hàng.

Nằm trong định hướng chung đó, VTVcab đã mở ra hệ thống Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của VTVcab. Showroom đầu tiên (89 Giang Văn Minh) trong chuỗi các Showroom trên toàn quốc của VTVcab đã đi vào hoạt động chính thức từ 1/6/2013 và đến nay đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

‘ Đại diện Ban Lãnh đạo VTVcab cắt băng khai trương Showroom

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam cho biết: “Sự kiện khai trương Showroom mới của VTVcab tại 69 Giáp Nhất là một trong những nỗ lực tích cực nhằm nâng cao chất lượng và cung cấp tới khách hàng một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tôi tin rằng Showroom sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng về các dịch vụ của VTVcab và là một địa chỉ để khách hàng tiếp cận gần hơn với dịch vụ của chúng tôi".

‘ Showroom VTVcab tại 69 Giáp Nhất - Hà Nội

Tọa lạc tại số 69 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội và mở cửa phục vụ khách từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày, Showroom được VTVcab đầu tư mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn hiện đại, với cách bài trí thuận tiện, đẹp mắt. Đây là nơi giới thiệu các dịch vụ của VTVcab như: truyền hình cáp Analog, dịch vụ VTVcab HD, VTVplus, VTVnet, VTVlive. Đến với Showroom khách hàng sẽ được các nhân viên của VTVcab trực tiếp tư vấn về dịch vụ, đón nhận phản hồi mọi vấn đề liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Sự kiện Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam tiếp tục mở thêm một Showroom mới càng khẳng định thêm uy tín và chất lượng của thương hiệu của VTVcab tại thị trường Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Với quyết tâm và tinh thần cầu tiến, luôn coi khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động của mình, VTVcab tin tưởng rằng ngày càng có nhiều khách hàng yêu mến và coi đây là địa chỉ tin cậy để quyết định lựa chọn VTVcab cho nhu cầu giải trí của chính gia đình mình và người thân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước