VTVcab tri ân với khách hàng

VTVcab-Thứ năm, ngày 25/07/2013 15:56 GMT+7

 Tháng tri ân, thay lời cảm ơn, Truyền hình Cáp Việt Nam tặng ngay 3 tháng thuê bao đối với toàn bộ khách hàng khu vực Hà Nội trả trước thuê bao 12 tháng.

Từ ngày 25/7 - 15/9/2013, Truyền hình Cáp Việt Nam thực hiện chương trình tri ân khách hàng tại khu vực Hà Nội. Theo đó, Truyền hình Cáp Việt Nam tặng ngay 3 tháng thuê bao đối với khách hàng trả trước thuê bao 12 tháng. Chương trình áp dụng cho các khách hàng là thuê bao dịch vụ cáp analog đang kết nối dịch vụ.

Dịch vụ truyền hình cáp của VTVcab hiện đang cung cấp gói kênh truyền hình đa dạng về nội dung: Thể thao, phim truyện, thiếu nhi, giải trí... với chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu xem truyền hình của khán giả. Không ngừng liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng, VTVcab đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo khách hàng.

Thông qua chương trình tri ân này, VTVcab mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng VTVcab trong thời gian qua. Đồng thời, chương trình cũng là sự chia sẻ và nỗ lực của VTVcab để mang lại lợi ích với những ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ: Tổng đài 19001515 (24/24h), website: www.vtvcab.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước