VTVcab triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng mới

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 16/12/2013 21:46 GMT+7

 Cùng với việc đầu tư sản xuất và mua bản quyền nhiều chương trình, phim chất lượng, mở rộng mạng lưới và nâng cấp đường truyền, Truyền hình cáp Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng tới việc chăm sóc khách hàng.

Mong muốn khách hàng được thưởng thức chương trình với chất lượng đường truyền ổn định, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, vừa qua, Truyền hình Cáp Việt Nam đã tổ chức một chiến dịch chăm sóc đồng loạt hơn 80 ngàn thuê bao khu vực Hà Nội.

Nhiều ngày qua, các kỹ thuật viên của VTVcab đã tỏa đi các quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, huyện Từ Liêm, huyện Thanh Trì Hà Nội, chăm sóc gần 80.000 hộ gia đình hiện đang sử dụng dịch vụ Truyền hình Cáp Việt Nam.

Cùng với các hộ gia đình này, toàn bộ khách hàng của Truyền hình Cáp Việt Nam tại địa bàn Hà Nội cũng sẽ sớm được kiểm tra, sửa chữa tín hiệu, đảm bảo đường truyền có chất lượng tín hiệu tốt nhất. Sau Hà Nội, VTVcab dự kiến sẽ triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng toàn diện trên toàn quốc từ nay đến trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

Cùng với chiến dịch rà soát chất lượng tín hiệu, VTVcab cũng triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ truyền hình độ nét cao HD lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi đặc biệt trên toàn quốc.

Khán giả quan tâm có thể gọi đến tổng đài của Truyền hình cáp Việt Nam 19001515 để biết thêm chi tiết về gói ưu đãi này.

Dưới đây là video về dịch vụ chăm sóc khách hàng của VTVcab do phóng viên VTV kết nối thực hiện:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước