Vua đầu bếp Việt 2014: Top 12 sẵn sàng bước vào “nhà chung”

CA-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 07:13 GMT+7

Xuất sắc hoàn thành vòng Vượt qua thử thách (Bootcamp), 12 ứng viên xuất sắc nhất trên toàn quốc đã chính thức “khăn gói” bước vào “Ngôi nhà chung” của Vua đầu bếp Việt mùa thứ hai để sẵn sàng đối đầu với những vòng thi căng thẳng và áp lực phía trước.

Cuộc hội ngộ của các thí sinh hai miền Nam – Bắc

Ở mùa thứ hai, một “cuộc chiến” cân bằng lực lượng trong căn bếp của MasterChef sẽ diễn ra với 6 thí sinh đến từ khu vực phía Nam (Quỳnh Như, Lê Chi, Thu Thuỷ, Ngọc Thuý, Thanh Tùng và Thanh Dương) và 6 thí sinh của khu vực miền Bắc (Thanh Ngân, Ngọc Ái, Khánh Phương, Minh Nhật, Xuân Huy và Quốc Thịnh). Mỗi thí sinh với sự am hiểu về văn hoá và ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền hứa hẹn sẽ mang đến sự đa dạng về món ăn lẫn hương vị cho căn bếp của Vua đầu bếp Việt.

Top 12 được chuyên gia hướng dẫn sử dụng thiết bị và dụng cụ làm bếp

Ngoài thời gian gặp gỡ và làm quen với các “đối thủ” của mình, Top 12 còn được giới thiệu và làm quen với các khu vực chức năng trong căn bếp, cũng như được các chuyên gia hướng dẫn sử dụng các thiết bị và dụng cụ làm bếp chuyên nghiệp trước khi chính thức bước vào “cuộc chiến”.


Cuộc gặp gỡ của các chuyên gia đã phần nào giúp các thí sinh giải tỏa được sự bỡ ngỡ khi phải tiếp xúc rất nhiều dụng cụ đa năng hỗ trợ cho việc vào bếp. Để tạo ra một món ăn ngon, bên cạnh việc lựa chọn các nguyên liệu tươi, sự hài hoà trong việc nêm nếm gia vị thì quy trình chế biến với sự hỗ trợ của các thiết bị làm bếp đa dạng và hiện đại cũng góp phần rất lớn trong để thành công trong môi trường nấu ăn chuyên nghiệp.
Các thí sinh đã chuẩn bị những gì trước khi bước chân vào căn bếp của Vua đầu bếp Việt?

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước để có mặt trong Top 12 của Vua đầu bếp Việt mùa thứ hai, thế nhưng “cuộc chiến” trở thành Vua đầu bếp giờ đây mới thật sự bắt đầu bởi mỗi thí sinh đều sở hữu sự sáng tạo, thế mạnh cùng những bí quyết nấu ăn của riêng mình.


Đặt chân vào căn bếp của Vua đầu bếp đồng nghĩa với việc mỗi thí sinh đã bước thêm một bước trên hành trình chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp Việt. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Top 12 thể hiện tài năng nấu nướng của mình trước những thử thách bất ngờ và gian nan đang chờ phía trước.

Căn bếp của Vua đầu bếp Việt đã sẵn sàng để chào đón 12 thí sinh đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất. Niềm vui, sự háo hức xen lẫn cảm giác căng thẳng và hồi hộp trước những thách thức mới của chương trình, thí sinh nào sẽ được xướng tên với món ăn ngon nhất, ai sẽ là người tiếp theo phải trả lại chiếc tạp dề trắng và nói lời tạm biệt chương trình?

Câu hỏi sẽ được giải đáp trong Tập 5 của Vua đầu bếp, được phát sóng vào 20h00, Thứ 7, ngày 16/8/2014 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước