Vui Trung thu cùng Đồ Rê Mí đôi 2013

CN, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 17:54 GMT+7

 Sau show Gala với sự hoán đổi bất ngờ các cặp đôi, show diễn tiếp theo của Đồ Rê Mí đôi 2013 với tên gọi Trung thu sẽ là một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc. Cũng trong show diễn này, 3 cặp đôi xuất sắc nhất cùng nhau tranh tài trong vòng Chung kết sẽ lộ diện.

Luôn là người mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả xem truyền hình, giám khảo – nghệ sỹ hài Xuân Bắc sẽ xuất hiện trong hình dáng Chú Cuội ở show Trung thu của Đồ Rê Mí đôi 2013. Với tạo hình tóc buộc chỏm, răng sún, má hồng, danh hài một lần nữa khiến trường quay cười nghiêng ngả vì sự ngộ nghĩnh, dí dỏm của mình.

‘ Ban giám khảo với tạo hình mới

Cùng với sự hóa thân trẻ trung của giám khảo Xuân Bắc, 2 nữ giám khảo Thanh Lam và Châu Anh cũng được “phù phép” để trở thành 2 chị Hằng Nga xinh đẹp, giúp Chú Cuội “tung hứng” trong show Trung thu. MC Thành Trung và Kyo York cũng hóa thân thành 2 Chú Cuội dẫn dắt các tiết mục vui nhộn của top 10 Đồ Rê Mí 2013 trong show diễn này.

‘ MC Thành Trung và Kyo York cùng nhau "tung hứng"

Kết thúc show Gala phát sóng tối 8/9, khán giả truyền hình cũng rất hồi hộp mong chờ kết quả lựa chọn 3 cặp đôi xuất sắc nhất từ Ban giám khảo. Sau những gì cả 5 cặp đôi thể hiện trong suốt quá trình tham gia “khu vườn âm nhạc” Đồ Rê Mí, các bé đều để lại ấn tượng nhất định cho khán giả truyền hình.

Cặp “chồng lùn – vợ cao” Quốc Thái – Hương Thảo luôn nhận được nhiều tình cảm nhất của khán giả sau mỗi tuần trình diễn. Song điều này cũng không ảnh hưởng đến quyết định của Ban giám khảo. Việc lựa chọn 3 cặp đôi xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết sẽ được họ cân nhắc kỹ lưỡng thông qua cả giọng hát, khả năng vũ đạo và sự hòa hợp của từng đôi khi trình diễn các ca khúc.

Kết quả sẽ được công bố trong show Trung thu của Đồ Rê Mí đôi 2013 phát sóng 20h hôm nay (15/9) trên kênh VTV3, Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước