Walk the Line – Đường tới thành công không chỉ có hoa hồng

Kplus-Thứ năm, ngày 27/02/2014 14:14 GMT+7

Để vươn tới thành công, bạn phải trải qua một chặng đường dài. Trên con đường đó là nhiều trở ngại, khó khăn và thử thách. Hoa hồng dành cho bạn chỉ có ở điểm cuối của con đường.

Johnny Cash là nghệ sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng không chỉ tại nước Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Ông được coi là một trong những nhạc sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế kỉ 20. Sau khi Johnny Cash qua đời vào năm 2003, hãng Fox quyết định thực hiện một bộ phim về cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại này với tựa đề Walk the Line (Con đường chông gai). Tham gia bộ phim là những gương mặt nổi tiếng tại Hollywood như Joaquin Phoenix, Reese Witherspoon và Robert Patrick.

Walk The Line tập trung tái hiện gia đoạn đầu trong cuộc đời của Johnny Cash. Nghệ sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng này có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Nhưng anh vẫn nỗ lực theo đuổi đam mê và tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Sau tất cả những cố gắng không mệt mỏi, liệu anh có thành công?

Walk The Line có phần mở đầu khá ảm đạm. Nhưng càng về sau, bộ phim lại mang đến những cảm xúc rạo rực và bay bổng. Những giai điệu đầy cảm xúc kết hợp với nhiều khung hình đẹp, lãng mạn khiến bộ phim trở thành một câu chuyện đẹp về tình yêu và lòng đam mê. Cùng với diễn xuất tuyệt vời của bộ đôi Joaquin Phoenix-Reese Witherspoon, Walk The Line đã nhận được 5 đề cử Oscar và giành giải cho Nữ diễn viên xuất sắc.

Cốt chuyện trữ tình, giàu chất nhạc và thơ, Walk the Line (Con đường chông gai) là tác phẩm được K+ lựa chọn để khép lại tuần phim chào đón lễ trao giải Oscar.

Đừng quên đón xem tác phẩm này trong khung phim đặc sắc tối thứ Sáu được phát sóng vào lúc 20h tối 28/2 trên kênh K+1 và K+1 HD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước