"What Happens in Vegas" - Tình yêu sét đánh

VCTV-Thứ năm, ngày 20/08/2009 14:56 GMT+7

Ashton Kutcher và Cameron Diaz cùng nhau góp mặt trong bộ phim hài hước lãng mạn sẽ được phát sóng lúc 19h20 ngày 20/08 trên kênh Star Movies.

"What Happens in Vegas" là một trong những bộ phim mới nhất của Cameron Diaz. Trong phim, cô vào vai Joy - cô gái bị chồng chưa cưới chia tay ngay trước mặt bạn bè. Khi đến Las Vegas giải sầu, cô gặp Jack (Ashton Kutcher thủ vai), một anh chàng vừa bị sa thải do mải mê cá độ trong giờ làm việc. Cả hai hứng chí làm đám cưới sau một đêm say xỉn quậy phá.

Sau khi tỉnh lại, hai người quyết định đường ai nấy đi. Thế nhưng đúng lúc đó, Jack may mắn thắng cược ba triệu USD nhờ đồng xu của Joy. Hai người lôi nhau ra tòa để chia tài sản nhưng không được xử ly dị, vì muốn ly dị thì trước hết phải là vợ chồng. Do đó, quan tòa quyết định trước tiên họ phải thử sống với nhau và nếu ai có bất kỳ biểu hiện thiếu hợp tác sẽ không nhận được một xu trong khoản tiền thưởng.

Jack và Joy có sáu tháng để chứng minh cuộc hôn nhân của họ là thật, bằng không thì đừng hòng đụng vào món tiền kếch xù kia. Joy miễn cưỡng xách vali đến căn hộ bừa bãi của Jack, bắt đầu chuỗi ngày ăn miếng trả miếng với người chồng mà cô vớ được sau hơn bốn giờ ở thành phố cờ bạc.

Mời các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước