Xem lại các chương trình bỏ lỡ: Đặc sắc Tết Nguyên đán 2014

VTV-Thứ ba, ngày 04/02/2014 05:54 GMT+7

Chương trình Chào Xuân Giáp Ngọ 2014

Để khán giả có thể dễ dàng xem lại các chương trình đặc sắc nhân dịp Tết Giáp Ngọ trên các kênh sóng của VTV, Báo điện tử VTV Online đã có riêng chuyên mục Đặc sắc Tết Âm lịch trong thư viện Media.

Chuyên mục Đặc sắc Tết Âm lịch trong thư viện Media của Báo điện tử VTV Online hiện đã cập nhật rất nhiều chương trình Tết đặc sắc như Chào Xuân Giáp Ngọ, Ăn Tết Việt, Du Xuân Khúc Giao mùa, Talk Vietnam, Hương Đất, Đón Tết cùng VTV, Nắng Xuân...

Trong tuần vừa qua, chuyên mục Góc khán giả của VTV nhận được yêu cầu của nhiều độc giả muốn xem lại các chương trình Tết bị bỏ lỡ. Điều này đã thể hiện được sự yêu mến và tình cảm của khán giả dành cho các chương trình trên kênh sóng của VTV.

Không chỉ được đầu tư công phu về nội dung và hình ảnh, các chương trình Tết năm nay được thể hiện, khai thác với nhiều góc độ mới mẻ và hiện đại hơn, tuy nhiên vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Để khán giả có thể dễ dàng xem lại các chương trình yêu thích, Báo điện tử VTV Online đã đăng tải lại Video trên 2 chuyên mục, đó là Video đặc sắc và Đặc sắc Tết Âm lịch. Khán giả có thể truy cập 2 đường link dưới đây để tìm lại những chương trình Tết đã bỏ lỡ:

Video đặc sắc: https://vtv.vn/Video-dac-sac/131.vtv

Đặc sắc Tết Âm lịch: https://vtv.vn/video-clip/131/Dac-sac-Tet-am-lich-2014/category102.vtv

Ban biên tập Báo điện tử VTV Online mong rằng các khán giả sẽ tìm được những chương trình yêu thích đã bỏ lỡ.

--
Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ email Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước