Xem "Thần điêu đại hiệp" trên VTV2

PV-Thứ ba, ngày 26/04/2011 13:00 GMT+7

Bắt đầu từ 19h ngày 26/4, bộ phim Trung Quốc "Thần điêu đại hiệp" sẽ được phát sóng trên kênh VTV2 - Đài THVN.

Phim kể về mối tình đôi trai tài gái sắc Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Trong bộ phim "Anh hùng xạ điêu", Dương Khang trước khi chết đã để lại đứa con trai Dương Quá. Khi biết được Dương Quá là con của Dương Khang, Quách Tĩnh đã hết lòng chăm sóc. Cậu bé Dương Quá tính tình cương trực thẳng thắn được đưa lên núi Toàn Chân bái sư. Không chịu đựng được sự ngược đãi của sư phụ Triệu Chí Kính, Dương Quá bỏ trốn vào cổ mộ nhận Tiểu Long Nữ làm sư phụ.

Từ đó nảy sinh một tình yêu rất thắm thiết nhưng đầy oan trái giữa Dương Quá và Tiểu Long Nữ suốt 16 năm với bao lần hợp rồi tan... Trải qua bao khó khăn, hiểu lầm, trắc trở, chia ly, cuối cùng 2 người cũng đến được với nhau.
Đan xen vào câu chuyện của Dương Quá và Tiểu Long Nữ là cuộc chiến tranh giành ngôi vị võ lâm minh chủ và cuộc chiến chống quân Nguyên của các vị anh hùng hảo hán.
Với "Thần điêu đại hiệp", người xem sẽ được khám phá tài năng cặp diễn viên chính Huỳnh Hiểu Minh - Lưu Diệc Phi trong vai Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Một Dương Quá thông minh, nghịch ngợm, có chút "tà khí", quỷ quái và một Tiểu Long Nữ thánh thiện ngây thơ sau cái vẻ ngoài lạnh lùng băng giá đã được Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi lột tả thành công.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước