Xưởng thời trang: Đa màu sắc trong phong cách thời trang (22h30, 13/3, VTV6 )

N.L-Thứ năm, ngày 13/03/2014 15:19 GMT+7

MC chương trình Phí Nguyễn Thùy Linh

Chỉ với 30 phút cùng các giám đốc sáng tạo trong Xưởng tời trang tuần này, những tín đồ thời trang sẽ có cơ hội tìm ra một màu sắc phù hợp với phong cách của riêng mình.

Một bộ phận không nhỏ phụ nữ hiện nay cho rằng, mình chỉ hợp với những màu sắc nhất định trong việc lựa chọn trang phục. Chính điều đó đã tạo ra sự hạn chế cho phong cách thời trang của các chị em. Xưởng thời trang tuần này cùng các giám đốc sáng tạo và NTK thời trang sẽ đưa đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khán giả cũng như các tín đồ thời trang.

‘ Tư vấn của các giám đốc sáng tạo

Tham gia chương trình tuần này, bạn Hà Thị Dung - sinh viên năm thứ 2 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chia sẻ, bởi vì không biết phối hợp các màu sắc khác như thế nào nên Dung luôn lựa chọn màu đen như một màu sắc an toàn cho những trang phục của mình.

‘ Nhân vật Hà Thị Dung (trái)

NTK Helene Hoài tư vấn cho nhân vật có thể kết hợp với chân váy có họa tiết và những chiếc áo có màu sắc tương đồng sẽ giúp nhân vật phần nào có được sự thay đổi ban đầu. Với những thông tin tư vấn, giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh cho rằng nhân vật có thể lựa chọn trang phục theo cảm xúc lúc vui hoặc buồn, lựa chọn thoải mái và ngẫu nhiên sẽ giúp bản thân có mở rộng được góc nhìn.

‘ Stylist Hải Thanh Nguyễn

Bên cạnh tư vấn của giám đốc sáng tạo, tư vấn từ 2 stylist Hải Thanh Nguyễn và Angielia Phương cũng đem tới nhiều gợi ý mới lạ cho nhân vật. Nếu Hải Thanh Nguyễn sử dụng phong cách nữ tính Pelum thể hiện qua những gam màu trẻ trung thì Angielia Phương lại đưa đến sự đa dạng, năng động, ngọt ngào hơn với sự tư vấn cùng phong cách in hoa.

‘ Phong cách in hoa của stylist Anglela Phương

Nhân vật Hà Thị Dung sẽ lựa chọn phong cách thời trang nào để giúp cho mình có thêm sự đa dạng sắc màu trong phong cách thời trang?

Mời quý vị và các bạn theo dõi Xưởng thời trang vào lúc 22h30 hôm nay trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước