Xưởng thời trang: Stylist Đỗ Hương không theo phong cách nào...

Ly. N-Thứ năm, ngày 24/04/2014 11:28 GMT+7

Xưởng thời trang tuần này tiếp tục mở cửa hoạt động và đặc biệt hơn, stylist Đỗ Hương không mang đến phong cách nào cho nhân vật...

Tham gia chương trình tuần này là bạn Lê Thị Huyền Linh đã từng thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Để nói về phong cách thời trang cho riêng mình Huyền Linh thường lựa chọn nhiều phong cách khác nhau để thử nghiệm và thay đổi. Nhân vật ưa thích những phong cách thoải mái, năng động và mong muốn Xưởng thời trang sẽ tư vấn giúp bạn nhiều hơn một sự lựa chọn.

‘ Nhân vật Lê Thị Huyền Linh

NTK Hà Linh Thư và giám đốc sáng tạo Stylist Tiffany Đặng cho rằng để có một hay nhiều phong cách khác nhau không phải là sự khác biệt quá lớn. Nhưng những gì lựa chọn đều cần xuất phát từ sự hiểu biết và niềm yêu thích riêng của bản thân mình, để sự lựa chọn mang lại hiệu quả thực sự cho bản thân.

‘ Giám đốc sáng tạo Tiffany Đặng

Cùng tư vấn cho nhân vật Huyền Linh là 2 stylist trẻ tuổi. Stylist Thu Berry mang đến phong cách quen thuộc Pastel nhẹ nhàng.

‘ Stylist Thu Berry:"Phong cách Pastel".

Stylist Đỗ Hương đặc biệt hơn khi không mang đến phong cách nào cụ thể cho nhân vật.

‘ Để biết Xưởng thời trang sẽ đem lại cho bạn những điều thú vị gì trong tuần này, Mời các bạn đón xem chương trình Xưởng thời trang, 22h30, ngày 24/4, trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước