Xưởng thời trang – “ Thời trang & Tiết kiệm túi tiền” (22h30, VTV6)

Ly Hoàng -Thứ năm, ngày 27/02/2014 19:03 GMT+7

Xưởng thời trang nới "Thay đổi phong các,thể hiện ý tưởng".

Với chủ đề: “Thời trang & Tiết kiệm túi tiền", Xưởng Thời Trang sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thời trang không thực sự nhất thiết phải đắt tiền mà vẫn có thể giúp bạn đẹp lhơn và trở nên phong cách.

Đã có nhiều khán giả gửi đến chương trình câu hỏi và sự băn khoăn "Chắc hẳn những giám đốc sáng tạo về thời trang phải có nhiều điều kiện về kinh tế mới có thể tạo dựng được phong cách chỉnh chu và thời trang đến như vậy?". Nhưng chỉ với 30 phút, Xưởng Thời Trang sẽ chứng minh cho các bạn thấy không nhất thiết phải là người giàu có mới có thể tạo dựng phong cách cho mình.

Nhân vật tham gia chương trình tuần này là bạn Lê Thị Thu Trang - sinh viên Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, với mong muốn tìm đến sự thay đổi về phong cách thời trang nhưng không quá tốn kém mà vẫn đem lại hiệu quả cho bản thân. Cùng chia sẻ với chương trình, nhân vật Lê Thị Thu Trang luôn cảm thấy trang phục mà mình lựa chọn trong mỗi dịp đi chơi với người yêu và mọi người thường không có gì đặc sắc, nổi bật và đặc biệt làm thế nào để có sự thay đổi không quá tốn kém.

‘ Nhân vật Lê Thi Thu Trang trước sự lựa chọn tư vấn của 2 stylist.

NTK Hà Linh Thư cho rằng nhân vật của chương trình có thể có được sự lựa chọn khôn ngoan từ việc lựa chọn những bộ trang phục trong mùa giảm giá và quan trọng là nếu bạn không phải là người có kiến thức và gu thẩm mỹ về thời trang thì bạn phải học và tìm hiểu về kiến thức liên quan đến thời trang.

Trong khi đó giám đốc sáng tạo của chương trình, Samuel Hoàng cho rằng cho dù bạn có điều kiện về kinh tế nhưng nếu không có sự chọn lọc trong thời trang thì dù là đồ đắt hay rẻ tiền thì cũng đều không hợp lý khi sử dụng.

‘ Ngoài 2 stylist nhân vật còn có sự tư vấn của giám đốc sáng tạo và NTK thời trang.

Để bắt đầu việc thay đổi của nhân vật Lê Thi Thu Trang, Xưởng Thời Trang còn có sự tham gia tư vấn của 2 stylist, stylist Trang Tím và stylist Hữu Anh Zon.

Không theo phong cách cụ thể nào, Stylist Hữu Anh Zon mang đến bộ trang phục với gam màu xanh là chủ đạo theo sở thích của nhân vật.

‘ Stylist Hữu Anh Zon với sự tư vấn của mình theo sở thích của nhân vật.

Stylist Trang Tím lại mang đến phong cách “Petite girl” ngọt ngào, nhẹ nhàng cho sự thay đổi của nhân vật.

‘ Stylist Trang Tím mang đến phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng "Petite Girl".

Hãy cùng theo dõi Xưởng Thời Trang phát sóng vào 22h30 hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước