Xưởng thời trang: Thử nghiệm với phong cách nổi loạn (20h40, VTV6)

NL-Thứ năm, ngày 27/03/2014 11:47 GMT+7

Phong cách nổi loạn.

Chỉ với 30 phút "mở cửa", Xưởng thời trang sẽ đem lại những góc nhìn thú vị dành cho các tín đồ thời trang.

Tham gia chương trình tuần này là bạn Trần Hà Ly – sinh viên năm nhất Đại Học Mở. Hà Ly chia sẻ cùng chương trình, cô là người thích phong cách năng động, đáng yêu và dịu dàng. Được hỏi về sự nổi loạn, Hà Ly cho rằng sự nổi loạn là từ bên trong và cần tiếp xúc nhiều mới có thể hiểu.

‘ Nhân vật chương trình.

Giám đốc sáng tạo chương trình Samuel Hoàng tư vấn Hà Ly có khung xương nhỏ, tỉ lệ người cân đối nên sẽ dễ dàng để kết hợp quần áo và có thể nổi loạn trong phạm vi của mình.

‘ Các giám đốc sáng tạo chương trình.

Để nói về sự nổi loạn từ một cô gái trẻ, NTK Hà Linh Thư tư vấn nhân vật có thể bắt đầu sự thay đổi từ mái tóc, đó sẽ là điểm nhấn đầu tiên trong phong cách này.

‘ "NTK Hà Linh Thư tư vấn".

Riêng đối với giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh, anh cho rằng sự nổi loạn của nhân vật nên bắt đầu từ những điều rõ ràng trong ý muốn của mình.

Tham gia tư vấn đem đến những thay đổi cho nhân vật, Stylist Lê Mýt đem đến phong cách thể thao năng động, trẻ trung từ nhũng màu sắc có thể thay đổi giữa những trang phục vụ cho một ngày.

‘ "Stylist Lê Mýt".

Stylist Bella Quỳnh Anh hoàn toàn khác biệt khi đem đến phong cách Glam Rock khi tư vấn cho nhân vật - những sắc màu nổi bật - kết hợp cùng phụ kiện ánh kim tạo ra điểm nhấn nổi loạn dễ dàng hơn trong phong cách này.

‘ "Stylist Bella Quỳnh Anh".

Để biết nhân vật của chương trình có thể thay đổi hoàn toàn với phong cách nổi loạn hay không?

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình Xưởng Thời Trang, 22h40 hôm nay, trên VTV6

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước