Xưởng thời trang – Xu hướng Xuân Hè 2014 (22h30, VTV6)

VTV6-Thứ năm, ngày 06/02/2014 15:31 GMT+7

Thời trang in hoạ tiết da động vật hay phong cách thời trang cao cấp trong mùa xuân hè 2014 chính là những điểm nhấn đầu năm của Xưởng thời trang trên VTV6.

Mở đầu năm Giáp Ngọ, Xưởng thời trang mang tới hai bộ sưu tập mùa xuân hè 2014 của nhà thiết kế Hà Linh Thư và nhà thiết kế Devon Nguyễn. Nếu NTK Hà Linh Thư trung thành với phong cách cổ điển, bí ẩn kết hợp dòng trang phục cao cấp cùng đá quý thì Devon Nguyễn lại mới mẻ, sáng tạo với những xu hướng thời thượng của thế giới. Hai màu sắc khác nhau đến từ hai bộ sưu tập hấp dẫn đã tạo nên một không khí hứng khởi, tươi mới cho Xưởng thời trang.

‘ Bộ sưu tập của NTK Devon Nguyễn


Nhân vật Đào Thu Thuỷ. sinh viên năm thứ 4 trường Đại học Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội chính là người “xông đất” Xưởng thời trang số đầu tiên của năm. Có một chiều cao “khủng” và sự tự tin trong phong cách ăn mặc thường ngày, Đào Thuỷ là người đầu tiên được các giám đốc sáng tạo đánh giá là có “ý thức” thời trang khi đến với chương trình. Chính sự tự tin và phong cách năng động của Thuỷ đã khiến các giám đốc sáng tạo “phân cực” trong đánh giá, về sự thay đổi mà chương trình có thể đưa lại cho bạn. Và chính Đào Thuỷ đã là nguồn cảm hứng “khơi gợi” sự cá cược đầu năm ở Xưởng thời trang giữa hai giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh và Hà Linh Thư.

‘ Đào Thu Thuỷ cùng MC Phí Linh

Từ những điều Thu Thuỷ chia sẻ, giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh tin là nhân vật chỉ có thể theo phong cách “một màu”, khó thay đổi. Trái ngược quan điểm, NTK Hà Linh Thư lại cho rằng nhân vật hoàn toàn có thể thay đổi phong cách, bởi ai đến với Xưởng thời trang cũng đều thay đổi được bản thân mình.

‘ Giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh, NTK Devon Nguyễn và NTK Hà Linh Thư

Hai stylish đến với Xưởng thời trang trong số đầu năm là Trang Miuliz và Đoá Blue. Đều nghiên cứu khá kỹ lưỡng về nhân vật kỳ này, cả hai stylish đều đã chuẩn bị cho công cuộc thay đổi của Đào Thuỷ. Trang Miuliz đưa đến cho Đào Thuỷ một phong cách bí ẩn nữ tính với phong cách sử dụng hoạ tiết hoa trên nền vải ren. Còn Đoá Blue lại muốn nhân vật biến đổi với phong cách vintage cổ điển mà không lỗi mốt.

‘ Hai stylish Đoá Blue và Trang Miuliz

Phong cách nào sẽ thuyết phục được nhân vật? Nhân vât Đào Thuỷ sẽ biến đổi ra sao? Hãy cùng theo dõi Xưởng thời trang, phát sóng vào 22h30 thứ 5 ngày 06/02/2014 lúc trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước