Xưởng thời trang – Ý thức ăn mặc cho riêng mình (22h40,VTV6)

LL-Thứ năm, ngày 20/02/2014 20:07 GMT+7

Nhân vật trải nghiệm cùng Xưởng Thời Trang.

Tuần này, Xưởng Thời Trang  tiếp tục mở cửa giành các tín đồ thời trang với chủ đề: “Ý thức ăn mặc cho riêng mình”.

Nhiều bạn gái thường bao biện cho sự lười biếng trong phong cách thời trang bằng ý nghĩ là mình không biết cách ăn mặc, hoặc chưa bao giờ dám thử nghiệm để tự thay đổi bản thân. Xưởng Thời Trang tuần này sẽ gạt bỏ sự lười biếng của các bạn cùng với sự tư vấn của giám đốc sáng tạo và các nhà thiết kế chuyên nghiệp của chương trình.

Nhân vật tham gia chương trình Xưởng Thời Trang tuần này là cô nàng Nguyễn Thị Hồng Hà - sinh viên năm thứ 4 trường Đại học Công Nghiệp. Nhân vật Nguyễn Thị Hồng Hà xuất hiện cùng chương trình trong bộ trang phục giản dị, mái tóc cắt ngắn ngang vai cùng với những thắc mắc của bản thân làm thế nào thay đổi được phong cách ăn mặc và để không trở thành phông nền cho mọi người?

‘ Nhân vật của chương trình "Nguyễn Thị Hồng Hà".

Sau khi nghe chia sẻ của nhân vật khi đến tham gia chương trình, Giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh đã chia sẻ cùng nhân vật: "Bạn cần tin vào việc mình có thể thay đổi phong cách, biết cách yêu và trân trọng những gì mình đang có và phải luôn ý thức được trong suy nghĩ việc cần thay đổi phong cách cho bản thân thì mới có thể thành công". Trong khi đó, NTK Devon Nguyễn cho rằng phong cách ăn mặc của bản thân chính là: "Thói quen sống hàng ngày và đó không phải là điều gì quá xa vời đối với mỗi người".

‘ Hãy yêu và quý trọng bản thân thì bạn mới có thể thực sự thay đổi.

Tham gia cùng chương trình và để tư vấn cho sự thay đổi ban đầu của nhân vật là 2 stylist Linh Kim và Stylist Ly colidi. Sau khi nghiên cứu nhân vật, stylist Ly colidi mang đến phong cách “Preppy style” với sự đơn giản kết hợp từ những trang phục hàng ngày. Còn Stylist Linh Kim lại đưa đến những bộ trang phục được lựa chọn theo cảm tính từ sự trẻ trung năng động của tuổi trẻ.

‘ 2 stylist tham gia chương trình "Linh Kim" và "Ly colidi".

Sự khó khăn trong việc lựa chọn phong cách thực sự phù hợp với bản thân mình liệu có khiến cho nhân vật của chúng ta sẽ có được quyết định đúng đắn? Sẽ là sự biến đổi nào đây của nhân vật Hồng Hà để thực sự giúp bạn tự tin và ý thức được phong cách ăn mặc cho bản thân?

Hãy cùng theo dõi Xưởng Thời Trang phát sóng vào 22h30 thứ 5 ngày 20/2/2014 trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước