Yoon Si Yoon với vai diễn ấn tượng trong "Vua bánh mỳ"

CA-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 11:07 GMT+7

Là một diễn viên trẻ của Hàn Quốc, Yoon Si Yoon bất ngờ vụt sáng khi thể hiện xuất sắc vai diễn Kim Tak Goo trong bộ phim "Vua bánh mỳ".

Sinh năm 1986, Yoon Si Yoon bắt đầu khởi nghiệp diễn xuất với vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình dạng sitcom Gia đình là số 1 phần 2. Thành công bất ngờ đến với nam diễn viên trẻ khi đảm nhận vai chính Kim Tak Goo trong bộ phim Vua bánh mỳ của đài truyền hình KBS.

Bộ phim truyền hình về đề tài gia đình và ẩm thực đạt lượng xem đài cao ngất ngưởng với 50.8 %. Chính sự thành công của phim đã giúp cho tên tuổi của các diễn viên trẻ, đặc biệt là Yoon Si Yoon trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Với khả năng diễn xuất tinh tế, đa dạng, nhân vật Kim Tak Goo đã được Yoon Si Yoon thể hiện xuất sắc, từ lúc còn là một nhân viên làm bánh cho đến khi giành giải nhất trong cuộc thi Vua bánh mỳ.

Mặc dù không phải là diễn viên đầu tiên được mời đóng vai Kim Tak Goo, nhưng chính nhờ sự nỗ lực và cố gắng, Yoon Si Yoon đã nhận được giải thưởng quan trọng Excellent Award của đài KBS.

Một số hình ảnh của Yoon Si Yoon trong phim:

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vua bánh mì hiện đang được phát sóng trên VTV2 vào 11h hàng ngày, bắt đầu từ 13/7. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước