Ai sẽ giành quyền đi tiếp ở Đồ Rê Mí 2012?

Đỗ Đức-Chủ nhật, ngày 08/07/2012 08:00 GMT+7

Với cách thể hiện cùng phong độ nổi trội và ổn định Bảo Trân, Nhật Tiến, Như Ngọc đều đã được đặc cách vào Top 6 của Đồ Rê Mí. Vậy những ai sẽ giành quyền đi tiếp sau đêm diễn cuối cùng của vòng 2 này?

Ai sẽ giành quyền đi tiếp?

Gia Linh


“Sở hữu” 2 nốt nhạc, Gia Linh hiện đang được đánh giá là ƯCV hàng đầu giành quyền đi tiếp sau đêm diễn cuối cùng của vòng 2 này. Luôn làm mới mình bằng những vai diễn đa dạng, lúc là búp bê ngoan hiền khi biến thành cô mèo đanh đá, Gia Linh khiến khán giả truyền hình cũng như chính các thành viên BGK phải hồi hộp, tò mò, về sự thay đổi của bé trong những đêm diễn tiếp theo. Có lẽ Gia Linh chỉ cần “chỉnh sửa” một chút khả năng điều khiển giọng hát mỗi khi lên cao độ, em sẽ đạt được ước muốn của mình.

Bích Hằng

Chỉ có được 1 nốt nhạc nhưng Bích Hằng được đánh giá không hề kém cạnh so với Gia Linh. Nếu như ở những lần đầu tiên xuất hiện, Bích Hằng chỉ để lại ấn tượng cho người xem ở sự tự tin và đôi mắt biết nói khi trình diễn, thì ở các buổi biểu diễn sau này, cô bé càng chứng minh khả năng của mình khi có thể hát được những nốt cao, khiến cô Thái Thùy Linh phải tâm phục khẩu phục. Cho dù mỗi khi xuống thấp, giọng Bích Hằng còn có chút lạc lõng song chắc chắn bé sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Em út Ngọc Trâm, "ẩn số" của vòng 2 Đồ Rê Mí 2012

Ngọc Trâm


Rụt rè và nhút nhát hơn cả nhưng cô em út Ngọc Trâm lại được đánh giá là một ẩn số của vòng chung kết năm nay. Cho dù, luôn bị giám khảo Trấn Thành nhắc nhở vì chưa biết cách cười trên sân khấu, nhưng với sự nỗ lực không ngừng, “Kẹo Mút” Ngọc Trâm đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong show Kết hợp với vũ đạo và dành được nốt nhạc vàng. Nếu giữ được phong độ ổn định như vậy ở show diễn tiếp theo, chắc chắn cơ hội vào Top 6 sẽ không phải là xa vời đối với cô em út này.

Phúc Nguyên


Với khả năng khuấy động sân khấu cùng phong cách cực rock mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, cậu bé người Huế Phúc Nguyên xứng đáng là ngôi sao của sân khấu ươm mầm tài năng âm nhạc nhí. Chính phong cách biểu diễn mang “thương hiệu” Phúc Nguyên, đã tạo nên sự mới lạ cho Đồ Rê Mí 2012. Song vì cái tôi quá mạnh mà nhiều khi “chàng hoàng tử Huế” khiến nhạc đi sai đường và hoàn toàn không để tâm đến bạn diễn của mình.

Liệu Băng Giang có "thoát" khỏi "dớp" về nhì để giành quyền đi tiếp

Băng Giang

“Sinh ra là để đứng trên sân khấu” – lời nhận xét của giám khảo Châu Anh hoàn toàn xứng đáng với cô công chúa đất Cảng Băng Giang. Ở bé, người ta có thể thấy được sự toàn diện cả về giọng hát lẫn khả năng biểu diễn. Điều Băng Giang còn thiếu phải chăng là chỉ là một chút may mắn để thoát khỏi vị trí về nhì ở mỗi đêm thi?

Trúc Ly và Lan Vy


Trúc Ly và Lan Vy có lẽ là cặp đôi có sự ổn định và chuyên nghiệp nhất trong Đồ Rê Mí 2012. Cả hai bé đều biết cách xử lí các đoạn luyến láy một cách tinh tế và giàu cảm xúc. Tuy nhiên điều mà Đồ Rê Mí cần là sự tiến bộ và bứt phá trong mỗi đêm thi thì ở hai bé đều chưa có. Sự hoàn thiện của Trúc Ly và Lan Vy sẽ hoàn hảo hơn nếu các bé tạo một điểm nhấn mới cho phần thi của mình.

Đêm thi cuối cùng của vòng 2 Đồ Rê Mí 2012 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h tối Chủ nhật ngày 08/07/2012. Mời quý vị và các bạn đón xem

Bài liên quan

Khi các thí sinh Đồ Rê Mí làm giám khảo

Xuân Bắc “Anh em chú cháu chúng tôi thân nhau lắm”

ĐRM Biểu diễn cùng phụ họa: “Chuột nhắt” Ngọc Trâm bứt phá

Nhật Tiến tỏa sáng tại show Tự trình diễn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước