Ấn tượng lời thoại "Phía đông vườn địa đàng"

CHIC-Thứ hai, ngày 09/11/2009 16:21 GMT+7

Không chỉ có dàn diễn viên đẹp và những cảnh quay hoành tráng, bộ phim truyền hình Phía đông vườn địa đàng còn chinh phục nhiều đối tượng khán giả bởi những câu thoại ấn tượng.

Là bộ phim được đầu tư kinh phí rất lớn, với nội dung rất khác biệt so với nhiều phim truyền hình Hàn Quốc, ngay từ khi mới bắt tay vào thực hiện bộ phim, êkip đã xác định nội dung phim cũng phải thật thu hút và sâu sắc. Chính bởi vậy, việc sáng tạo những điểm nhấn cũng như "sợi dây" liên kết mạch phim đậm nét đã được chú ý đầu tư. Và quả thật, người xem đã rất dễ cảm với những điểm nhấn ấn tượng ấy trong quá trình theo dõi phim.

Hành động điểm nhấn
Ngay từ những tập đầu của phim "Phía đông vườn địa đàng", những người làm phim đã mang đến cho khán giả một ấn tượng rất riêng, khiến người xem nhớ bộ phim. Đó là hành động diễn tả tình yêu thương độc đáo mà cũng đầy cảm động của cha con Lee Ki Chul - Lee Dong Chul: "Cao bằng trời, con yêu cha, con yêu cha nhất trên đời...".
Hành động ấy như một tài sản vô giá mà người thợ mỏ Lee Ki Chul truyền lại cho các con, để rồi nó tiếp nối là biểu hiện cho tình cảm anh em sâu đậm của Lee Dong Chul và Lee Dong Wook. Thậm chí, cả về sau, nó cũng là sợi dây nối tình cảm của con trai Shin Myung Hoon - bé Tae Ho với gia đình ruột thịt của mình.
Những lí lẽ sắc sảo trong đối mặt
Khán giả yêu phim "Phía đông vườn địa đàng" không phải ai cũng yêu thích nhân vật Lee Dong Wook, nhưng nhiều câu thoại của nhân vật lại rất được yêu thích bởi sức mạnh ngôn từ và lí lẽ chặt chẽ. Đặc biệt, câu nói của Lee Dong Wook dành cho Shin Tae Hwan - người đại diện cho những xấu xa và hiểm ác trở thành câu nói được nhiều người "ghi chú": "Là người tốt không có nghĩa là chúng ta không thể trở thành kẻ xấu xa. Một khi ông để cái xấu len lỏi và cuộc đời thì ngay lập tức, mọi điều tốt đẹp của ông sẽ bị phủ nhận. Những sự chọn lựa luôn được bày ra trước mắt chúng ta. Quyết định mà chúng ta lựa chọn sẽ xác định nhân quả của cách mà chúng ta sống".
Sự thừa nhận làm rung động trái tim
Chủ tịch Gook được coi là một nhân vật đại diện cho xã hội đen trong "Phía đông vườn địa đàng", một con người nham hiểm mà ai cũng phải kiềng nể. Và rồi, trong những giây phút thực sự "nguy cấp" cuối đời, ông đã thú nhận cảm giác thật với Lee Dong Chul sau khi tuyên bố người thừa kế, những lời thú nhận khiến Dong Chul rơi nước mắt: "Từ cái khoảnh khắc ta nhìn thấy cậu, ta biết, ta biết ta đã thua. Ta đã nhìn vào mắt cậu... cậu đã xin ta mang tiền từ bóng tối ra ánh sáng... hãy làm đi... hãy rửa sạch máu từ tay ta..."
Lời căn dặn trở thành mạch ngầm chảy suốt phim
Lee Ki Chul- cha của Lee Dong Chul dù sớm bị hại và trở thành nguyên nhân của mọi diễn biến trong phim. Êkip làm phim cũng để nhân vật này luôn ở bên Dong Chul bởi câu nói của ông đã luôn chỉ đường cho những hành động của Dong Chul: "Dong Chul à, nếu bố có đi xa thì con phải chăm sóc Dong Wook, hiểu không? Con phải là một người anh và cũng là một người cha với em... bởi vì một người đàn ông thì phải biết gánh trách nhiệm gia đình trên vai..." - Đó là điều Dong Chul đã không dưới một lần nhắc tới sau khi cha anh qua đời...
Những lời yêu chân thành từ trái tim Lee Dong Chul tới Gook Young Ran
Với Lee Dong Chul, Gook Young Ran là mối tình đầu và được cô yêu nồng nhiệt nhưng anh không thật sự tự tin để đón nhận tình yêu của cô. Dẫu vậy, những lời yêu thương chân thành mà anh dành cho Young Ran, những giây phút họ như vứt bỏ mọi thứ để ở bên nhau, khiến nhiều khán giả càng thêm yêu mến nhân vật này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước