Bài hát Việt tháng 5: Những hình ảnh nóng từ hậu trường

P.V-Thứ năm, ngày 29/05/2014 16:04 GMT+7

Ca sĩ Quốc Thiên và Bảo Trâm trong buổi tập sáng 29/5. (Ảnh: Trần Hồng Hà)

Ngày hôm nay (29/5), các nghệ sĩ tham gia Bài hát Việt tháng 5 đã có buổi tập luyện trước khi liveshow của chương trình lên sóng. Hãy cùng VTV Online khám phá hậu trường của buổi tập này nhé!

Buổi tập đầu tiên của Bài hát Việt liveshow tháng 5 được thực hiện tại Viết Tân studio với sự tham gia của nhiều ca sĩ và tác giả, có thể kể đến Trúc Nhân, Trung Quân Idol, Phương Anh, Quốc Thiên... Những ca sĩ này chính là chiếc cầu nối, chuyển tải ca khúc của các tác giả tới người nghe trong liveshow diễn ra vào tối mai (30/5).

Liveshow Bài hát Việt tháng 5 sẽ diễn ra vào 21h00 tại Nhà hát Quân đội thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

‘ Trong liveshow tháng 5, Trúc Nhân sẽ thể hiện ca khúc Mặc của tác giả Nguyễn Duy Anh. Trúc Nhân là một ca sĩ quen của Bài hát Việt trong 2 năm qua. Anh đã từng được vinh danh với giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả cho ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu vào năm 2013.

‘ Quốc Thiên - ca sĩ đã từng thành công tại Bài hát Việt 2013 với ca khúc Lạc - sẽ trở lại chương trình trong buổi biểu diễn tối 30/5. Trong liveshow này, Quốc Thiên sẽ thể hiện ca khúc Bước qua thế giới của tác giả Phan Mạnh Quỳnh.

‘ Nguyễn Đình Thanh Tâm - người vừa nhận được 2 đề cử tại giải Cống hiến 2013 - tại buổi tập. Khác với những ca sĩ khác, trong đêm diễn tối 30/5, Thanh Tâm sẽ thể hiện Nghe ta hồi sinh - ca khúc do anh đồng tác giả. Thanh Tâm là người viết phần lời cho ca khúc, phần nhạc được viết bởi Đỗ Hiếu.

‘ Ca sĩ Phương Anh Idol sẽ thể hiện ca khúc Người giữ bí mật của em của tác giả Tăng Nhật Tuệ.

‘ Tô Minh Đức xuất hiện trong Bài hát Việt với vai trò mới - tác giả. Ca khúc anh gửi tham gia có tên Sẽ tới một ngày. Tô Minh Đức được biết tới khi thể hiện thành công rất nhiều ca khúc tại Bài hát Việt, anh cũng từng giành giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả.

‘ Tác giả kiêm ca sĩ Minh Cường. Ca khúc Chính cơn mưa ấy của Cường sẽ được thể hiện bởi chính anh trên sân khấu Bài hát Việt tối mai.

‘ Top 3 Vietnam Idol mùa 4 Bảo Trâm. Trong liveshow tháng 5, Bảo Trâm sẽ thể hiện ca khúc Mùa không anh của tác giả Lê Anh Dũng. Bảo Trâm bắt đầu xuất hiện trên sân khấu Bài hát Việt từ năm 2013.

‘ Các thành viên của ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa.

‘ Ca sĩ nổi tiếng với những bản hit về mưa - Trung Quân Idol. Tuy nhiên, lần này ca khúc được Quân thể hiện sẽ không dính dáng gì đến mưa, ca khúc mang tên Người ta nói được sáng tác bởi tác giả trẻ Đinh Kai.

‘ Nhóm nhạc Oplus.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước