Bài hát Việt tháng 7: Những hình ảnh vui nhộn từ hậu trường

P.V-Thứ năm, ngày 24/07/2014 14:36 GMT+7

Ca sĩ Đồng Lan, nhạc sĩ Hoài Sa, ca sĩ Dũng Hà, Hòa Minzy và top 3 Vietnam Idol Bảo Trâm vui vẻ tạo dáng trước ống kính. (Ảnh: Trần Hồng Hà)

Các nhạc sĩ, ca sĩ tham gia Bài hát Việt tháng 7 đã có những hình ảnh vui nhộn trước ống kính của VTV Online. Mặc dù bận rộn tập luyện nhưng các nghệ sĩ luôn sẵn sàng tạo dáng khi ống kính hướng về họ.

Sáng nay (24/7), buổi tập luyện đầu tiên cho liveshow Bài hát Việt tháng 7 đã diễn ra tại phòng thu Viết Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Các ca sĩ tới rất sớm để dành thời gian tập luyện với ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa và như mọi khi, không khí của buổi tập diễn ra hết sức vui vẻ, thoải mái nhưng không kém phần nghiêm túc.

Xuất hiện tại buổi tập sáng nay có ca sĩ Đồng Lan, siêu mẫu kiêm tác giả Phan Lê Ái Phương, ca sĩ Dũng Hà, top 3 Vietnam Idol mùa thứ 4 Bảo Trâm, Hòa Minzy - ca sĩ trẻ vừa chiến thắng Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên. Và hãy cùng VTV Online chiêm ngưỡng những hình ảnh của họ tại phòng thu sáng nay!

Liveshow Bài hát Việt tháng 7 sẽ diễn ra vào 21h ngày mai (25/7) tại nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

‘ Ca sĩ trẻ Hòa Minzy và Minh Cường. Hai ca sĩ sẽ cùng song ca ca khúc Tan vào đêm - ca khúc do chính Minh Cường sáng tác. Tạn vào đêm là ca khúc mang âm hưởng nhạc Jazz, được hứa hẹn sẽ hợp thị hiếu của khán giả Việt.

‘ Nhạc sĩ Hoài Sa và nhạc sĩ Thanh Tâm với màn chụp ảnh selfie. Cả hai nhạc sĩ đều là những người có những cống hiến lớn cho chương trình Bài hát Việt trong nhiều năm qua.


‘ Nhạc sĩ Hoài Sa và người mẫu - ca sĩ Phan Lê Ái Phương. Đây là lần đầu tiên Ái Phương tham gia Bài hát Việt trong vai trò tác giả. Ca khúc của cô có tên Cô đơn, được phối khí bởi nhạc sĩ Thanh Tâm.


‘ Ca sĩ Đồng Lan và Dũng Hà. Lần này Đồng Lan sẽ tham gia Bài hát Việt trong vai trò ca sĩ thể hiện. Cô sẽ là người chuyển tải ca khúc Con hạc giấy của tác giả Vũ Đặng Quốc Việt đến khán giả.


‘ Người mẫu khiêm ca sĩ Phan Lê Ái Phương tập luyện cùng ban nhạc.


‘ Dũng Hà - giọng ca thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên - sẽ thể hiện ca khúc Hèn nhát của tác giả Trần Trung Đức trong liveshow Bài hát Việt tháng 7.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước