Ban Thời sự - bộ phận không bao giờ nghỉ của VTV

VTV-Thứ ba, ngày 11/02/2014 17:39 GMT+7

Ban Thời sự - Bộ phận không giờ nghỉ của VTV

Đều đặn lên sóng hàng ngày, kể cả trong những ngày nghỉ và đặc biệt là những ngày Tết, Ban Thời sự được coi là bộ phận không bao giờ nghỉ của VTV.

Công việc ở Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam những ngày Tết hầu như không khác ngày thường. Trừ những phần nội dung có thể xử lý từ trước, để đảm bảo tính thời sự đặc thù, các kíp trực vẫn duy trì công việc đều đặn.

Để có được những thông tin mới, liên tục và đa dạng trong các bản tin Thời sự, đặc biệt là Bản tin 19 giờ dịp Tết Nguyên đán, các nhóm sản xuất của Ban Thời sự phải tỏa đi tác nghiệp mọi thời điểm.

Cùng với đồng nghiệp trong nước, các nhóm phóng viên thường trú Đài truyền hình Việt Nam tại châu Âu, Nga và Asean cũng thường xuyên gửi tin bài về để khán giả kịp thời cập nhật những diễn biến thời sự tại các điểm nóng.

Chịu trách nhiệm kết nối tất cả những chất liệu đó là gương mặt quen thuộc trong các bản tin 19h – BTV Quang Minh. Liên tục trong các ngày 30, mùng 1 và mùng 3 tết, BTV Quang Minh vẫn đều đặn lên hình. Với anh, trực tết hay đón tết ở VTV cũng đã trở nên quen thuộc.

Ngoài những gương mặt đã được khán giả biết mặt quen tên, để mỗi bản tin thời sự nói riêng, các chương trình trên các kênh sóng của Đài THVN nói chung đến được với khán giả truyền hình, phải kể đến những đóng góp lớn của các bộ phận hậu cần khác. Sẵn sàng trực Tết, đón Tết, làm việc xuyên cả kỳ nghỉ lễ, tất cả chỉ với một mong muốn: Phục vụ khán giả truyền hình tốt nhất.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem chi tiết những hình ảnh hậu trường về Ban Thời sự:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước