BGK VN's Next Top Model 2013 “liều mình” lơ lửng trên không

CN, Ảnh: VNTM-Thứ năm, ngày 21/11/2013 10:31 GMT+7

 Trong thử thách tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model 2013, cả 3 vị giám khảo đã cùng nhau treo mình trên không trung để hướng dẫn cách tạo dáng cho top 8.

Treo mình trên không là nỗi sợ hãi của rất nhiều người nhưng vị giám khảo nữ duy nhất – siêu mẫu Thanh Hằng là ngoại lệ. Với kinh nghiệm đóng phim và trình diễn thời trang lâu năm, Thanh Hằng đã không ít lần phải treo mình trên cao để tạo dáng hay để thực hiện các thế võ. Chính vì vậy, trong thử thách lần này, cô làm mẫu hết sức thuần thục, tạo được ấn tượng cho các thí sinh khi ngắm nhìn cô tạo dáng trên không trung.

‘ BGK thay nhau treo mình trên không trung làm mẫu cho top 8

Giám khảo Nam Trung cũng không “kém cạnh” khi khuyến khích tinh thần top 8 Vietnam's Next Top Model 2013 bằng việc “nối gót” giám khảo Thanh Hằng làm mẫu cho các thí sinh. Sự hào hứng của hai vị giám khảo Thanh Hằng và Nam Trung cũng khiến giám khảo Đỗ Mạnh Cường “liều mình” tạo dáng trên không dù anh rất sợ độ cao.

Có thể nói, trong tập này, độ khó của thử thách đã tăng gấp nhiều lần khiến áp lực của top 8 cũng tăng cao. Chính vì vậy, việc Ban giám khảo quyết định treo mình lơ lửng trên không trung để tạo dáng vừa để hướng dẫn cho các thí sinh vừa là khích lệ tinh thần để họ hoàn thành tốt phần thi của mình.

Cùng xem sự liều lĩnh của 3 vị giám khảo khi treo mình trên không trung trong chùm ảnh dưới đây:


‘ GK Thanh Hằng tự tin tạo dáng trên không trung

‘ GK Đỗ Mạnh Cường cũng "liều mình" tạo dáng trên không dù rất sợ độ cao

‘ GK Nam Trung cũng quyết tâm thể hiện bản lĩnh trên không

Quý vị và các bạn hãy đón xem thử thách thú vị này trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2013 phát sóng trên VTV3 lúc 20h Chủ nhật (24/11)!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước