Bộ ảnh hậu trường độc đáo của gia đình họ Shin

CHIC-Thứ ba, ngày 06/10/2009 09:38 GMT+7

Kết thúc mỗi cảnh quay Phía đông vườn địa đàng giữa các thành viên gia đình họ Shin, Han Ji Hye (vai Ji Hyun) luôn thích chụp những tấm hình kỉ niệm. Kết quả là những tấm hình cực thú vị...

Trong quá trình bộ phim Phía đông vườn địa đàng vừa quay, vừa phát sóng, đông đảo người hâm mộ đã có dịp được chứng kiến những hình ảnh hậu trường thú vị được Han Ji Hye chia sẻ trên trang Cyworld của cô. Những bức ảnh này thực sự đã tạo nên cơn sốt vào thời điểm nó được đưa lên, khi bộ phim còn đang phát sóng tại Hàn Quốc.

Những bức ảnh này được khán giả chú ý bởi nó cho thấy tâm trạng khác hẳn của các thành viên gia đình nhà họ Shin, đặc biệt là mối quan hệ căng thẳng của Shin Tae Hwan với chính các thành viên trước và sau ống kính.

‘ Điều không có trên phim: Shin Tae Hwan ngoan ngoãn chịu tội...

Theo tiết lộ của Park Hae Jin (vai Shin Myung Hun), "Thực sự, những bức ảnh được đưa lên trang Cyworld của Han Ji Hye để cho vui nhưng không ngờ lại gây được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và được yêu mến đến thế".

‘ ... thậm chí chỉ dám "né" cái đánh của cha vợ

Cũng theo chia sẻ của Park Hae Jin, cả 3 người là Jo Min Ki (vai Shin Tae Hwan), Han Ji Hye và anh đã đồng ý để chia sẻ thêm nhiều bức ảnh hậu trường như thế trên cyworld của Han Ji Hye hàng tuần. Tuy nhiên, anh cho biết: "Mọi bức ảnh về gia đình nhà họ Shin đều nằm trong tay Han Ji Hye. Từ việc chụp hình, chỉnh sửa và đưa chúng lên mạng đều do một tay Han Ji Hye làm. Lee Da Hae, Ji Hye và tôi cũng đã chụp một số bức hình hậu trường trước đó nhưng Ji Hye không đưa lên mạng. Khi tôi hỏi thì Ji Hye cho biết rằng cô trông không xinh lắm trong những bức ảnh đó nên không đưa lên mạng".

‘ Bộ ba nhà họ Shin và "Min Hye Rin" Lee Da Hae còn thích tạo dáng cả trên sân thượng

Nói về những bức hình hậu trường này, Lee Da Hae (vai Min Hye Rin) cũng cho hay, “Cả 4 chúng tôi là tiền bối Jo Min Ki, Park Hae Jin, Han Ji Hye và tôi thường xuyên tụ họp với nhau. Và vì thế, những bức ảnh thú vị ra đời khi Ji Hye thường xuyên kè kè chiếc máy ảnh".

Một số hình ảnh hậu trường thú vị khác của gia đình họ Shin trên trường quay "Phía đông vườn địa đàng":

‘ Shin Tae Hwan nhí nhảnh cùng "con dâu"

‘ và thẹn thùng cùng "con trai"

‘ Thậm chí không ngại nhí nhảnh cùng hai con...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước