"Cá sấu" Quỳnh Nga: Tết là dịp để nghỉ ngơi

HM-Thứ hai, ngày 08/02/2010 00:00 GMT+7

Tết là dịp các nghệ sĩ bận rộn với những show diễn khắp nơi, với "cá sấu" Quỳnh Nga, Tết là dịp để nghỉ ngơi, để về bên gia đình...

Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi cách đón Tết khác nhau, thế nhưng gia đình luôn là nơi Quỳnh Nga nghĩ đến đầu tiên khi Tết về. Nhân dịp đầu Xuân, "cá sấu" Quỳnh Nga chia sẻ về những công việc trong dịp Tết của cô và các dự án trong năm tới của mình.

Năm nay Quỳnh Nga bận rộn hơn mọi năm vì nhận được nhiều show diễn do hiệu ứng tốt từ vai Vũ Vũ trong phim "Lập trình cho trái tim". Hơn nữa, Nga cũng muốn đẩy mạnh sự nghiệp âm nhạc của mình nên chịu khó đi biểu diễn ở nhiều nơi.

Hiện tại, Quỳnh Nga đã nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn trước Tết và qua Tết nhưng dù bận thế nào Quỳnh Nga cũng dành thời gian đón Tết cùng với gia đình. Quỳnh Nga chia sẻ: Tối giao thừa Nga không nhận lời show nào vì muốn cùng gia đình đón giao thừa. Mùng 1, mùng 2 và mùng 3 Nga sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, đi chùa cầu sức khỏe cho cả gia đình, đi thăm họ hàng và đi chơi cùng bạn bè. Mùng 4 Nga mới đi diễn trở lại. Cũng như mọi năm là con gái trong nhà nên Nga hay giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa và thích nhất là cùng mẹ đi mua sắm trong những ngày giáp Tết.

Được biết, trước Tết Quỳnh Nga sẽ phát hành album online mang tên "Sắc đẹp" để mọi người nghe và cảm nhận giọng hát của cô. Sau đó Nga sẽ chọn lọc 1 số bài hát được mọi người yêu thích cùng với 1 số bài mới để đưa vào DVD, sẽ phát hành sau Tết. Trong album này của Quỳnh Nga, mọi người sẽ thấy đó là một Quỳnh Nga trẻ trung, hồn nhiên, năng động, không giống như hình ảnh của một Vũ Vũ ăn mặc nghiêm chỉnh và hơi khô cứng trong "Lập trình cho trái tim".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước