Cậu bé đặc biệt gây xúc động mạnh trong Gala “Điều ước thứ 7” ghi hình tại Đà Nẵng

VTV Kết nối-Thứ tư, ngày 13/08/2014 10:58 GMT+7

Địa điểm được những người được những người thực hiện lựa chọn ghi hình chương trình Gala Điều ước thứ 7 lần thứ 3 là TP Đà Nẵng. Cùng với đó, sự xuất hiện của một cậu bé đặc biệt trên sân khấu cũng gây xúc động mạnh với tất cả những người dân Đà Nẵng.

Sau 20 số phát sóng, 18 điều ước đã được Điều ước thứ 7 thực hiện cùng các nhân vật chính của mỗi chương trình. Với tính nhân văn và những câu chuyện đặc biệt được chia sẻ với khán giả truyền hình vào thứ 7 hàng tuần, cứ sau 6 số phát sóng, Điều ước thứ 7 lại thực hiện một chương trình Gala.

‘ Rất đông khán giả có mặt trong buổi ghi hình Gala "Điều ước thứ 7" tại TP Đà Nẵng (Ảnh: Facebook chương trình)

Gala Điều ước thứ 7 là dịp để khán giả truyền hình và các nhân vật cùng nhìn lại những khoảnh khắc khi những ước mơ được thực hiện với nhiều tình tiết bất ngờ, lý thú; cũng như việc thực hiện những ước mơ ấy sau đó có tác động như thế nào đến cuộc sống của họ bây giờ.

Là chương trình Gala thứ 3 kể từ khi Điều ước thứ 7 lên sóng VTV3 vào tháng 3/2014, ê-kíp sản xuất đã lựa chọn địa điểm ghi hình là TP Đà Nẵng. Tại Gala này, câu chuyện về cuộc sống của những nhân vật đã xuất hiện trong 5 chương trình Điều ước thứ 7 trước đó đã lần lượt xuất hiện trở lại với khán giả.

Cùng với đó, sự xuất hiện của một cậu bé đặc biệt trên sân khấu cũng gây xúc động mạnh với tất cả những người dân Đà Nẵng có mặt tại đây. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng vẫn có rất đông người dân Đà Nẵng đến với Gala Điều ước thứ 7.

Video sau đây sẽ bật mí cho bạn những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình Gala này:

Chương trình Gala Điều ước thứ 7 phát sóng vào 13h thứ 7 (16/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước