Câu chuyện Âm nhạc tháng 6: Hé lộ trước giờ G

Khánh Vy-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 16:37 GMT+7

Số thứ 2 của Câu chuyện Âm nhạc phiên bản mới với chủ đề Mưa sẽ diễn ra vào ngày 8/6/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1 – TP.HCM). Trước khi chương trình chính thức diễn ra, các ca sỹ tham gia chương trình đã có buổi tập luyện cùng với ban nhạc Headline .

Trong thời lượng hơn 90 phút, Câu chuyện Âm nhạc chủ đề Mưa sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thông qua 16 tiết mục với 20 ca khúc về mưa như: Cơn mưa lao xao, Chia tay trong mưa, Sau cơn mưa, Chuyện mưa, Dấu mưa, Vết mưa, Em đến thăm anh một chiều mưa, Chiều nay không có mưa bay, Cơn mưa chiều nay, Chính cơn mưa ấy…

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ mang đến những ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn như Diễm Xưa, Ướt mi và những ca khúc mới, được phối theo phong cách hiện đại. Nhóm Bee.T (Thiều Bảo Trang & Thiều Bảo Trâm) sẽ mang đến một tiết mục mashup gồm ca khúc của nhạc sỹ Phương Uyên và một ca khúc đình đám gần đây của nữ ca sỹ Miley Cyrus.

Phương Thanh và Thủy Tiên cũng sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc hit nổi tiếng của mình, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được nghe những ca khúc này được phối lại theo dạng đồng ca, với sự hỗ trợ của dàn bè gồm 30 sinh viên của đội văn nghệ của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Lý giải về việc chọn nhóm bè sinh viên, BTC chương trình cho biết, trong lần trở lại với phiên bản mới này, Câu chuyện Âm nhạc muốn mang đến những yếu tố mới lạ cho khán giả. Không chỉ các nhóm bè mà ngay cả ban nhạc của chương trình cũng vậy. Thay vì chọn ban nhạc tại TP.HCM, chương trình quyết định mời ban nhạc Headline – một ban nhạc vẫn còn khá xa lạ với khán giả phía Nam dù ở Hà Nội nhóm khá nổi tiếng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tập luyện sẽ khó khăn hơn và chi phí vận chuyển của cả ban nhạc cũng sẽ nhiều hơn. Chương trình cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với sự kết hợp lần đầu tiên giữa các ca sỹ như Ái Phương – Trọng Bắc, In Passion và nữ ca sỹ bí ẩn chưa được chương trình công bố….

Các ca khúc hit vốn gắn liền với tên tuổi của một của ca sỹ nhất định cũng sẽ được chương trình hoán đổi bằng những giọng ca khác để mang đến sự tươi mới cho khán giả.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi luyện tập:

‘ Câu chuyện Âm nhạc

tháng 6/2014 chủ đề Mưa sẽ diễn ra vào ngày 8/6/2014 và sẽ được THTT vào lúc 20h trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng các đài truyền hình địa phương khác….

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước