Câu chuyện âm nhạc với 20 ca khúc về mưa

NT-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 19:00 GMT+7

Số thứ hai của Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới sẽ diễn ra vào ngày 8/6 và sử dụng 20 ca khúc viết về mưa.

Trong thời lượng hơn 90 phút, Câu chuyện âm nhạc chủ đề Mưa sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thông qua 16 tiết mục với 20 ca khúc về mưa. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ mang đến những ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn như Diễm xưa, Ướt mi và những ca khúc mới được phối theo phong cách hiện đại.

Nhóm Bee.T sẽ mang đến một tiết mục mash-up gồm ca khúc của nhạc sỹ Phương Uyên và một ca khúc đình đám gần đây của nữ ca sỹ Miley Cyrus. Phương Thanh và Thủy Tiên cũng sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc hit nổi tiếng của mình, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được nghe những ca khúc này được phối lại theo dạng đồng ca, với sự hỗ trợ của dàn bè khủng gồm 30 sinh viên.

Chương trình cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với sự kết hợp lần đầu tiên giữa các ca sỹ như Ái Phương – Trọng Bắc, In Passion và nữ ca sỹ bí ẩn chưa được chương trình công bố… Các ca khúc vốn gắn liền với tên tuổi của một của ca sỹ nhất định cũng sẽ được chương trình hoán đổi bằng những giọng ca khác để mang đến sự tươi mới cho khán giả.

Câu chuyện âm nhạc tháng 6 với chủ đề Mưa sẽ diễn ra vào ngày 8/6 và sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên cùng các đài địa phương khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước