"Chàng béo" Hiếu Hiền: "Gala Cười là niềm ao ước từ lâu"

CA, Ảnh: Hải Bá, Minh Đức-Chủ nhật, ngày 20/01/2013 04:00 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia Gala Cười, "chàng béo" Hiếu Hiền hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười mới mẻ cho khán giả trong năm mới.

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên được đứng trên sân khấu của Gala cười, một chương trình Tết đặc biệt của Đài truyền hình Việt Nam, nam diễn viên Hiếu Hiền cảm thấy thực sự vui và vinh dự.

Qua lời mời của diễn viên - đạo diễn Đức Thịnh, chàng Hiều của Bỗng dưng muốn khóc đã có cơ hội ra Bắc để gửi tới khán giả những tiếng cười hóm hỉnh và mới mẻ trong đầu năm mới. Lần xuất hiện của Hiếu Hiền tại Gala cười 2013 cũng đặc biệt hơn khi anh được diễn chung với các danh hài miền Bắc trong cùng một tiểu phẩm.

Trong tiểu phẩm hài ở Gala cười, Hiếu Hiền và đạo diễn Đức Thịnh sẽ trở thành những người bạn của cặp vợ chồng Vân Dung - Quang Thắng. Với nội dung đề cập đến tình bạn, sự phân biệt giàu - nghèo, sang - hèn, thông qua tiếng cười sẽ là những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa mà các nghệ sĩ muốn gửi tới khán giả.

‘ Hiếu Hiền cùng các nghệ sĩ trong buổi tập tại Gala cười

Nói về những bỡ ngỡ và khó khăn trong lần đầu ra Bắc diễn hài, Hiếu Hiền tâm sự anh đã phải tập nói chậm lại để khán giả có thể nghe kịp với cách nói trong Nam. Hiếu Hiền cũng phải chỉnh sửa lại cách dùng từ để phù hợp hơn với khán giả miền Bắc.

Được làm việc chung với các nghệ sĩ hài ngoài Bắc như Vân Dung, Quang Thắng trên cùng một sân khấu, Hiếu Hiền cho biết đây cũng là niềm ao ước từ lâu của anh. Nam diễn viên mong rằng với sự phối hợp ăn ý cùng cách tung hứng nhịp nhàng, tiểu phẩm hải có sự góp mặt của anh sẽ đem lại nhiều tiếng cười mới cho khán giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước