Chia tay Project Runway, Nguyên Phong, Diệu Linh "vi vu" xả stress

CN, Ảnh: PRVN-Thứ tư, ngày 25/06/2014 06:46 GMT+7

Nguyên Phong và Diệu Linh trong chuyến du lịch Campuchia

Sau khi phải dừng chân ở top 7 Project Runway Vietnam 2014, Nguyên Phong và Diệu Linh cùng nhau du lịch nước ngoài để xả stress sau khoảng thời gian dài làm việc căng thẳng.

Đối với các thí sinh Project Runway Vietnam, cuộc sống trong ngôi nhà chung là vô cùng áp lực. Vì thế, sau khi rời khỏi cuộc thi, Nguyên Phong và Diệu Linh rủ nhau du lịch Campuchia để cân bằng lại cuộc sống thường nhật. Họ hy vọng chuyến đi này sẽ giúp họ có thêm nhiều cảm hứng mới trong công việc.

Dù là chuyến du lịch ngắn ngày nhưng họ đã có dịp đến thăm đền Ankor Wat – một trong những di sản của thế giới do UNESCO công nhận. Nguyên Phong và Diệu Linh đều diện xà rông – loại trang phục cổ truyền của người Khmer - và áo họa tiết sặc sỡ cùng "tạo dáng" lưu lại kỷ niệm trên đất nước chùa tháp.

Nhà thiết kế 19 tuổi Diệu Linh thừa nhận cô không dám xem lại tập vừa phát sóng vì đồ của mình quá xấu. Cô chọn cách đi du lịch để tìm lại cân bằng nên khi Nguyên Phong rủ đi nước ngoài, cô đồng ý ngay. Còn với Nguyên Phong, ý thức được việc lên truyền hình 7 tuần liên tiếp cũng đủ để khán giả "nhớ mặt đặt tên", anh chọn đi nước ngoài để trốn những ánh mắt của những người bất chợt nhận ra mình. Với anh, ra nước ngoài, không ai biết mình là ai nên sẽ tự do và thoải mái nhiều hơn.

Trước đó, Nguyên Phong và Diệu Linh đều thất bại trong thử thách thực hiện bộ sưu tập thu đông gồm ba mẫu cho ba đối tượng khách hàng khác nhau trong đó có mẹ của đối thủ trong chương trình. Việc thất bại trước mắt mẹ của mình là điều khiến họ buồn nhất. Diệu Linh có những thiết kế khá rời rạc trong một bộ sưu tập trong khi Nguyên Phong dần bộc lộ yếu điểm trong kỹ thuật cắt may.

Cùng xem một số hình ảnh của Nguyên Phong và Diệu Linh tại Campuchia:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước