Chóng mặt màn khiêu vũ trên bàn xoay của giám khảo VNTM

LC, Ảnh: VNTM-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 07:23 GMT+7

Màn khiêu vũ chuyên nghiệp đến chóng mặt của giám khảo Thanh Hằng và Adam Williams trên một chiếc bàn xoay tròn liên tục không khỏi làm top 18 VNTM 2013 trầm trồ thán phục.

Là hai vị giám khảo thường xuyên xuất hiện trong các thử thách của Vietnam’s Next Top Model 2013, siêu mẫu Thanh Hằng và chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams luôn cùng nhau “thị phạm” các bài tập cho top 18 để họ có thể hiểu rõ hơn về công việc của một người mẫu chuyên nghiệp.

Ở thử thách thứ 2 dành cho các thí sinh, diện bộ vest caro xanh lịch lãm, Adam willams không ngần ngại tạo dáng dù đang đứng trên một chiếc bàn xoay tròn liên tục. Điều này càng chứng tỏ cho các thí sinh thấy anh là một người rất có kinh nghiệm trong việc trình diễn.

‘ Adam Williams mời Thanh Hằng cùng khiêu vũ trên chiếc bàn xoay

Trong một phút cao hứng, Adam đã đưa tay mời Thanh Hằng cùng khiêu vũ với mình ngay trên chiếc bàn xoay. Lập tức nhận lời, Thanh Hằng đã chứng tỏ được bãn lĩnh của một siêu mẫu khi khiêu vũ và tạo dáng rất uyển chuyển cùng Adam trên bàn xoay dù đang mang một đôi giày cao gót. Màn khiêu vũ chuyên nghiệp đến chóng mặt này của 2 vị giám khảo không khỏi làm top 18 Vietnam's Next Top Model 2013 trầm trồ thán phục và dành tặng họ những tràng pháo tay tán thưởng.

Tiếp sau màn “thị phạm”, top 18 sẽ đối mặt với thử thách đặc biệt nào? Mời quý vị và các bạn cùng đón xem trong tập 3 Vietnam's Next Top Model 2013 phát sóng 20h Chủ nhật (20/10) trên kênh VTV3!

Dưới đây là một số hình ảnh của giám khảo Thanh Hằng và Adam Williams trong màn khiêu vũ đặc biệt trên bàn xoay:

‘ Adam Williams tạo dáng chuyên nghiệp trên chiếc bàn xoay

‘ Thanh Hằng nhận lời mời khiêu vũ

‘ Cả 2 kết hợp với nhau rất ăn ý trong từng bước nhảy

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước