Chuyện "bếp núc" của Bữa trưa vui vẻ

T.H-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 17:39 GMT+7

Sau 2 tháng lên sóng, Bữa trưa vui vẻ (truyền hình trực tiếp lúc 12h từ thứ 2 - thứ 6) đã mang lại một món ăn tinh thần mới mẻ và thú vị cho khán giả trẻ. Lần đầu tiên trên sóng VTV6, một chương trình truyền hình tương tác với khán giả xuất hiện đã tạo sức hút lớn.

Ra đời sau "người anh em" Có gì mới sáng nay? (trực tiếp lúc 7h hàng ngày trên VTV6) một năm nhưng trang fanpage của Bữa trưa vui vẻ đã đạt tới 44.000 lượt like (yêu thích), vượt về tốc độ. Đối với những người làm chương trình, đây là một phần minh chứng chương trình Bữa trưa vui vẻ đã giành được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ.

‘ Đảm nhiệm thực hiện Bữa trưa vui vẻ là những "đầu bếp" của phòng Thiếu nhi và Chương trình thuộc Ban Thanh thiếu niên - Đài THVN. Để có một giờ lên sóng, có khoảng 20 người tham gia, bao gồm đạo diễn chương trình, trợ lí trường quay, kĩ thuật viên, quay phim, MC...

Hàng ngày họ phải lên một kịch bản khung cho chương trình và mời khách mời tham gia chương trình. Áp lực nhất vẫn là làm thế nào đề khách mời đến đúng giờ và chương trình diễn ra đúng với lịch. Bởi những người nổi tiếng khá bận rộn và thường xuyên đến trễ. Để khai phá một khung giờ hoàn toàn mới, lúc 12h trưa cũng là áp lực của những người thực hiện. Họ phải thường xuyên làm xuyên trưa. Và việc ăn trưa vào lúc 13-14h là điều tất nhiên của ê kíp thực hiện.

Đạo diễn Hoa Thanh Tùng chia sẻ: "Mặc dù vất vả hơn khi làm các chương trình khác bởi sức ép về mặt thời gian (lên sóng trực tiếp, hàng ngày) nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy vui, bởi được "phục vụ" những món ăn ngon miệng cho các thực khách đặc biệt trong Bữa trưa vui vẻ. Giúp mọi người không còn những bữa ăn trưa nhàm chán, đơn điệu nữa".

‘ Dưới đây là những khoảnh khắc vui nhộn của chương trình Bữa trưa vui vẻ:

‘ MC Thanh Huyền thử thách ca sĩ Hoàng Hải

‘ MC Đức Bảo và màn "tự sướng" để đẩy ảnh lên Fanpage của chương trình

‘ MC Công Tố và khách mời

‘ Thanh Huyền và Trung Quân Idol

‘ Diễn viên Chí Trung cười "thả phanh" khi tham gia Bữa trưa vui vẻ


‘ Rapper Kim hài hước với MC

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước