Con trai Hoài Linh "quyến rũ" hơn cả Celine Dion

HT, Ảnh: Kieng Can-Chủ nhật, ngày 30/03/2014 07:56 GMT+7

Một Hoài Lâm trẻ trung, nam tính đã hoàn toàn lột xác thành một Celine Dion quyến rũ đến không ngờ trên sân khấu Gương mặt thân quen liveshow đầu tiên.

Khoác lên mình bộ váy trắng, Hoài Lâm khiến khán giả thích thú khi anh hóa thân thành nữ ca sĩ Celine Dion đầy quyến rũ với chất giọng ngọt ngào trong ca khúc My heart will go on. Từ dáng đi, phong thái, cách phát âm và chất giọng đều được Hoài Lâm thể hiện khá giống với nhân vật mà anh lựa chọn.

Giám khảo Đức Huy hết lời khen ngợi vì anh quá ngỡ ngàng trước tiết mục biểu diễn được cho là vừa đủ ở mọi khía cạnh. “Trước khi bạn ra sân khấu, tôi có sự so sánh giữa Hoài Lâm và Celine Dion nhưng khi bạn xuất hiện với mái tóc đẹp, vóc dáng quyến rũ khiến tôi quên mất công việc phải so sánh. Phần biểu diễn được bạn làm vừa đủ” – nhạc sĩ Đức Huy nói.

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng rất khó để chê được điều gì ở tiết mục này. Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh yêu cầu Hoài Lâm phải nói được nét đặc trưng của giọng ca lừng danh này trước khi cho điểm. Hoài Lâm đã mạnh dạn trả lời “đặc trưng khi hát thì miệng chị hơi méo, hơi run” kèm theo một câu hát làm ví dụ đã hoàn toàn thuyết phục được vị giám khảo khó tính này.

Chi tiết khá thú vị là, khi vừa hoàn thành xong tiết mục, Hoài Lâm chẳng may bị vấp ngay trên sân khấu. Giám khảo Hoài Linh mạnh dạn nhận xét “Tôi chưa từng thấy cô Celine Dion nào mà đi tướng giống như một anh nông dân vậy” khiến cả khán phòng được một trận cười sảng khoái. Lúc này, mọi người mới phát hiện ra một chi tiết thú vị trong phục trang của danh ca Celine Dion trên sân khấu là một đôi guốc trắng. MC Thanh Bạch quá nhạc nhiên đã phải thốt lên “Trời ơi, sao không kiếm đôi giày có quai hậu mà lại đi guốc hả Celine Dion”.

Với tiết mục hóa trang thành Celine Dion, chàng ca sĩ chuyên dòng nhạc dân ca trữ tình Hoài Lâm đã giành thắng lợi trong tuần đầu tiên của Gương mặt thân quen 2014. Hãy cùng xem lại phần thi của Celine Dion phiên bản Việt – Hoài Lâm trong video sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước