Cực "nhắng" với dàn diễn viên Úm ba la - Chuyện của Tấm

NT, Ảnh: UBL-Thứ năm, ngày 08/08/2013 11:11 GMT+7

 Hài hước, dí dỏm nhưng ý nghĩa, mỗi tập phim Úm ba la – Chuyện của Tấm khiến người xem cảm thấy thư giãn và học hỏi thêm mẹo vặt trong cuộc sống.

Ông Bụt, cô Tấm, hoàng tử, thám tử… là những nhân vật hết sức dễ thương và vui tính trong những tập phim của Úm ba la – Chuyện của Tấm. Vì hầu hết dàn diễn viên của phim đều ở lứa tuổi 9x nên các bạn trẻ có lối diễn xuất hết sức tự nhiên, đáng yêu.

Chỉ có thời lượng khoảng 7 phút nhưng với cách thể hiện hấp dẫn và trẻ trung, phim đã mang đến những tình huống dở khóc dở cười nhưng thật sự ý nghĩa. Úm ba la - Chuyện của Tấm không chỉ thu hút khán giả trẻ mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người quan tâm đến mẹo vặt trong cuộc sống hàng ngày.

Cụ thể, trong tập mới nhất của Úm ba la – Chuyện của Tấm, vị khách đáng ngờ vừa ăn cơm vừa có hành động thăm dò, chụp ảnh ở cửa hàng cô Tấm làm việc. Quá bối rối do bị phát hiện, chàng ta đã hóc xương cá và nhờ cô Tấm ra tay cứu giúp thành công. Tiếp đó, sau tình huống hết sức hài hước, phim lại đưa ra những kiến thức cơ bản, mẹo vặt mà bạn hay gặp phải hàng ngày, ví dụ như bị hóc xương cá, bạn nên ăn quả trám hoặc nuốt bánh trôi…

Phía sau tập phim mới nhất, các diễn viên như: Hoàng Yến, Anh Dũng… đã tranh thủ tạo dáng cực nhắng ở hậu trường.

‘ 4 nhân vật chính trong Úm ba la - Chuyện của Tấm được tạo hình vui nhộn

‘ Tranh thủ tạo dáng xì tin sau mỗi cảnh quay

‘ Màn hóa trang tại cửa hàng quần áo

‘ Dù còn ít tuổi nhưng vai diễn chính của Hoàng Yến (ngoài cùng) hết sức tự nhiên

‘ "Hoàng tử" Anh Dũng - người cô Tấm xuống trần gian tìm kiếm

Úm ba la – Chuyện của Tấm phát sóng vào 17h50 thứ 2, 4, 6 hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước