Cuộc thi “Cắm hoa nghệ thuật lần thứ 3” Đài THVN

Đỗ Đức-Thứ sáu, ngày 05/03/2010 17:16 GMT+7

Hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1990 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 5/3 , công đoàn Đài truyền hình Việt Nam cũng đã tổ chức cuộc thi “Cắm hoa nghệ thuật lần thứ 3”.

Là một cuộc thi mang tính thường niên của công đoàn Đài THVN nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cuộc thi “Cắm hoa nghệ thuật lần thứ 3” đã thu hút 33 đơn vị, phòng ban của Đài THVN tham dự.


Cho dù luôn phải bận rộn với công việc đăc trưng của truyền hình, nhưng các chị em cán bộ công nhân viên trong Đài đã thể hiện được tài năng, sự khéo léo trong công việc nữ công gia chánh của mình. Bên cạnh đó, cuộc thi còn có sự tham gia hai đơn vị với thành phần là 100% nam giới, với những tác phẩm thấm đượm tình cảm, sự quý mến và tôn trọng của họ đối với các đồng nghiệp nữ giới.


Sau hơn 1h thực hiện, 33 đơn vị dự thi đã mang đến cho người xem 33 tác phẩm hoa rực rỡ, nhằm ca ngợi vẻ đẹp, trí tuệ và vai trò quan trọng của người phụ nữ đối với việc xây dựng hạnh phúc gia đình, xã hội. BTC đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và một số các giải phụ khác.

Các đại biểu tham dự cuộc thi Cắm hoa nghệ thuật lần thứ III

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước