Đại Nghĩa để lộ “vòng eo lý tưởng” tại GMTQ

HT-Thứ năm, ngày 28/02/2013 14:17 GMT+7

Ảnh: Chương trình cung cấp

[] Tiếp tục các vai giả gái, trong liveshow 8 Gương mặt thân quen, Đại Nghĩa sẽ hóa thân thành Tony Braxton với vòng eo "lý tưởng".

Ở Gương mặt thân quen tuần 7, Đại Nghĩa đã làm nức lòng khán giả và Ban giám khảo với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân của diva Mỹ Linh. Để thể hiện thành thục ca khúc này, Đại Nghĩa đã phải cố gắng học theo đàn chị rất nhiều từ cách hát tới cách biểu diễn, thậm chí là cách thở ra của Mỹ Linh ở cuối bài. Dù còn nhiều hạn chế khi giả giọng, Đại Nghĩa vẫn được Mỹ Linh công nhận: “Đại Nghĩa giả Mỹ Linh quá siêu, quá xuất sắc, hát cũng rất giống”. Với những gì đã làm được, Đại Nghĩa lần thứ hai trở thành người chiến thắng trong chương trình.

Trong show diễn tuần này (21h30, 2/3), Đại Nghĩa sẽ trở thành nữ ca sĩ da màu Tony Braxton. Đây không phải là lần đâu tiên Đại Nghĩa “chuyển giới”, nhưng chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi “vòng eo lý tưởng” cùng đôi môi lúc nào cũng trễ ra của anh chàng này. Hoá thân thành nữ ca sĩ da màu Tony Braxton, Đại Nghĩa sẽ thể hiện ca khúc bất hủ Unbreak My Heart.

Hãy cùng xem những hình ảnh hết mình về nghệ thuật của anh chàng diễn viên này:

‘ Nhập tâm vào từng lời hát với khuôn mặt biểu cảm…

‘ … duyên dáng, nữ tính trên sân khấu.

‘ Braxton phiên bản Việt diện chiếc váy yếm trang nhã, để lộ “vòng eo lý tưởng” của mình.

‘ Điểm đặc trưng của ca sĩ Braxton là làn môi dày, được Đại Nghĩa rất chú ý.

‘ Trò chuyện với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - khách mời của chương trình .

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước