Đài THVN đoạt giải A cuộc thi Báo chí viết về tài nguyên và môi trường lần 1

PV-Thứ tư, ngày 30/03/2011 15:00 GMT+7

Đài THVN đã vinh dự nhận được 01 giải A và 01 khuyến khích trong cuộc cuộc thi Báo chí viết về tài nguyên và môi trường lần 1 năm 2010, do Bộ Tài nguyên & Môi trường tổ chức

Cuộc thi báo chí viết về ngành tài nguyên và môi trường năm 2010 là cuộc thi lần thứ nhất. Từ tháng 2/2010 đến 31/12/2010, ban tổ chức đã nhận được 320 bài dự thi. Đánh giá về những tác phẩm dự thi, ông Chu Phạm Ngọc Hiển, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên&Môi trường, nhận định nhiều bài viết của cơ quan báo chí chuyên và không chuyên được đánh giá rất tốt, phản ánh sinh động tình hình thực tế, chân thực, đa dạng, nhiều chiều về các lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Kết quả, ở thể loại truyền hình, Đài THVN đã được nhận 02 giải thưởng: Giải A cho phóng sự 'Cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường cho vùng cao' của nhóm phóng viên chương trình Môi trường, Ban Thời sự; Giải Khuyến khích cho phóng sự 'Thiên tai và tác động của biến đổi khí hậu' cũng của nhóm phóng viên chương trình Môi trường, Ban Thời sự.

Cũng tại buổi trao giải, ông Lê Văn Hợp, Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng, Bộ Tài nguyên & Môi trường, chính thức phát động cuộc thi lần 2 với chủ đề 'Hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập ngành tài nguyên và môi trường'. Từ năm 2011, Bộ Tài Nguyên & Môi Trường sẽ tổ chức cuộc thi thường niên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước