“Đi qua mùa nắng”: Những "bật mí" ở hậu trường

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 30/05/2013 18:00 GMT+7

 Sau những bộ phim về giới trẻ hiện đại như: Làn môi trong mưa, Chân trời trắng, Hương Ngọc Lan, Cô hàng xóm rắc rối, VTV tiếp tục gửi đến khán giả bộ phim Đi qua mùa nắng.

Tiếp tục bắt tay vào sản xuất bộ phim mới dành cho giới trẻ, Trung tâm sản xuất phim Đài truyền hình Việt Nam, VFC đang thực hiện những cảnh quay thú vị về bộ phim Đi qua mùa nắng. Đây không phải lần đầu tiên VFC làm phim tuổi teen. Trước đó, VFC cũng đã từng thực hiện Cô hàng xóm rắc rối, Hương Ngọc Lan, Chân trời trắng… hoặc những bộ phim sitcom dành cho lứa tuổi ô mai khác và phần nhiều đều nhận được những phản hồi tích cực.

Điểm chung ở trường quay của các bộ phim dành cho lứa tuổi này là không khí trẻ trung, vui vẻ. Mặt tích cực là không khí này khiến cho buổi làm việc thuận lợi và thoải mái hơn. Tuy nhiên, không phải không có những bất tiện.

‘ Một cảnh quay phim Đi qua mùa nắng

Và đạo diễn Bùi Tiến Huy, người đứng đằng sau các bộ phim dành cho lứa tuổi sinh viên như Cô hàng xóm rắc rối hay những bộ phim đề tài tình yêu giới trẻ như Tình yêu không hẹn trước, Cầu vồng tình yêu, nay lại được tin tưởng giao nhiệm vụ đạo diễn cho bộ phim tuổi tin Đi qua mùa nắng chia sẻ cảm nhận: “Khi làm những bộ phim về tuổi tin, các đạo diễn lớn tuổi thường rất mệt. Vì đạo diễn ngoài việc nghiêm khắc thì vừa phải chiều chuộng các em. Đôi lúc, diễn viên giận dỗi, khóc lóc không chịu đóng phim nữa. Lúc đó, tôi lại phải nói chuyện, tâm sự cùng các em như một người bạn”.

“Nhất quỉ nhì ma thứ 3 học trò” nên khi nhập vai, diễn viên đã thực sự trở thành học sinh. Vì vậy, có lúc hành động của họ đưa đoàn làm phim vào tình cảnh dở khóc dở cười. Là một trong số những diễn viên chính của phim, Kiên Hoàng dù đã qua tuổi học sinh 4 năm nhưng anh chàng lại vào vai khá chân thực.

“Phim tuổi teen bây giờ phản ánh rất hiện thực. Ví dụ trên mặt Kiên có nhiều vết xước là do quay một cảnh xô xát rất đời thường. Kiên đánh giá phim tuổi teen nếu được chăm sóc kỹ lưỡng nó có thể là những đặc sản của phim Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích”- Diễn viên Kiên Hoàng bật mí.

6 tập Đi qua mùa nắng sẽ phát sóng trong trên kênh VTV6 như món quà dành cho các sĩ tử trong mùa hè. Mời quý vị chú ý đón xem!

Quý vị xem lại hậu trường phim Đi qua mùa nắng tại đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước