“Đi qua mùa nắng” sử dụng nhạc phim gây “sốt”

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 25/06/2013 07:00 GMT+7

 Ca khúc Tạm biệt nhé do ca sỹ trẻ Lynk Lee thể hiện vốn được khán giả trẻ yêu thích chính thức được sử dụng làm nhạc phim Đi qua mùa nắng.

Nói đến ca khúc trong phim người ta thường nhắc đến những ca khúc được viết dành riêng cho phim như: Mong ước kỷ niệm xưa, Vệt nắng cuối trời, Bỗng dưng muốn khóc… Bước ra từ phim truyền hình, một vài trong số những ca khúc này sau đó có vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, cũng có những ca khúc để lại dấu ấn cho người nghe và được chọn đưa vào trong phim vì phù hợp với nội dung. Ca khúc Tạm biệt nhé trong phim Đi qua mùa nắng dự kiến phát 19h15 phút bắt đầu từ 29/6 trên VTV6 là ca khúc như thế.

Xuất hiện trên cộng đồng mạng đầu năm 2012, ca khúc Tạm biệt nhé do một bạn trẻ có biệt danh Lynk Lee sáng tác bỗng gây sốt trong cộng đồng mạng. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, phản ánh tâm trạng bâng khuâng tuổi học trò trước giờ phút chia tay. Đặc biệt phần lời ca khúc rất dễ thương và gần gũi với lứa tuổi áo trắng.

‘ Lynk Lee và Phúc Bằng thể hiện ca khúc Tạm biệt nhé trong chương trình Bài hát yêu thích

Đầu năm 2013, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam bắt tay vào sản xuất bộ phim truyền hình 6 tập Đi qua mùa nắng – bộ phim dành tặng các sĩ tử trong mùa chia ly. Vô tình, giai điệu và phần lời ca khúc rất phù hợp với nội dung phim nên nhà sản xuất đã quyết định đưa ca khúc này vào phim.

Theo kịch bản, Tạm biệt nhé có nhân vật nữ Yến Chi - một lớp trưởng năng động, học giỏi, lại có vẻ ngoài dễ thương, thích hát nhưng lại hát rất dở và thường sai nhạc. Thế nhưng khi tổng kết khóa học, cô bé lại gây bất ngờ cho chúng bạn với ca khúc Tạm biệt nhé.

Phần diễn xuất cá tính thuộc về diễn viên Diệp Anh nhưng góp giọng cho vai diễn này chính là cô ca sĩ trưởng thành từ Việt Nam Idol, Bảo Trâm. Ca khúc Tạm biệt nhé có khá nhiều bản cover khác, nhưng bản cover của Bảo Trâm trong bộ phim này có dấu ấn riêng ấn tượng, cũng là điểm nhấn thú vị trong phim.

‘ Hình ảnh trong phim Đi qua mùa nắng

Đi qua mùa nắng là một bộ phim đề cập đến tâm tư của tuổi học trò hồn nhiên vô tư, chỉ đến một lần trong đời. Thông qua mối quan hệ của nhóm bạn trong lớp 12A4, sau bao hiểu lầm, hờn dỗi cũng như những kỷ niệm vui, nhóm bạn đã giúp nhau và cùng hiểu được thế nào là giá trị của tình bạn, niềm tin và biết trân trọng những gì mình đang có.

6 tập Đi qua mùa nắng sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 19h15 bắt đầu từ ngày 29/6 trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Dưới đây là video về nhạc phim Đi qua mùa nắng:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước