“Điểm danh” top 10 Cầu vồng MC miền Bắc

T.H-Thứ ba, ngày 11/02/2014 13:19 GMT+7

Top 10 thí sinh của Cầu vồng MC 2014 khu vực phía Bắc

Vượt qua hơn 300 thí sinh, họ là những gương mặt MC xuất sắc nhất đại diện khu vực miền Bắc tiếp tục hướng tới hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Cầu vồng lĩnh vực dẫn chương trình 2014.

Hồi hộp, háo hức và căng thẳng là những cảm xúc mà chương trình tuyển loại Cầu vồng MC 2014 khu vực miền Bắc đem tới cho những khán giả truyền hình. Sau những thử thách về kiểm tra giọng nói, ngoại hình, phong cách dẫn, 35 thí sinh được chọn ra đã bước tiếp tới vòng thi đối mặt cùng BGK. Bộ ba “quyền lực” của Cầu vồng MC năm nay gồm: MC Khắc Nguyện, BTV Anh Tuấn và BTV Diễm Quỳnh.

Sau vòng lọai, đã có 10 thí sinh tạo được sức thu hút bằng cá tính và màu sắc riêng trong 60s ngắn ngủi để trở thành những người đi tiếp chinh phục cánh cửa Cầu Vồng, và 10 gương mặt khu vực miền Bắc xuất sắc nhất đó là:

‘ Đắc Ngọc - Gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ bởi nhiều dự án "táo bạo" ở nhiều vị trí như đạo diễn sự kiện, kinh doanh, người mẫu ảnh...

‘ Hùng Sơn - "Lính mới tò te" và chưa có kinh nghiệm trong nghề dẫn chương trình truyền hình

‘ Ngọc Anh - Thí sinh đến từ Hải Phòng

‘ Ngọc Linh - Sinh viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội. Lần đầu tiên tham gia Cầu vồng, Ngọc Linh là thí sinh không có nhiều kinh nghiệm cũng như chưa định hình được phong cách dẫn. Đây cũng là điều mà Ngọc Linh mong muốn đạt tới khi tham gia chương trình này.

Nhã Vy - "Em út" của khu vực miền Bắc. Chia sẻ cùng chương trình, Nhã Vy nói: "Hành trình đến với Cầu Vồng trong tay chưa có nhiều, và đôi khi tôi dã lưỡng lự với quyết định này của mình. Giọng nói của tôi còn ít lôi cuốn, tôi nhấn nhá câu chữ cũng chưa hay... Nhưng rồi tôi vẫn đi... Thử nghĩ xem, ở cái tuổi này, bạn giàu có hay không? Có người bảo dù thật nhiều tiền thì đó dũng là những đồng tiền mà bố mẹ bạn làm ra... Vậy thì bạn có gì chứ? Nhưng tôi nghĩ rằng mình giàu có... Tôi có tuổi trẻ...tôi có đam mê, có bản lĩnh,sự tự tin và nhiệt huyết... "

‘ Phạm Hào - Gương mặt quen thuộc đã từng có kinh nghiệm trong Cầu vồng MC

‘ Tự tin và sở hữu phong cách dẫn khá nhẹ nhàng, cô nàng sinh viên đến từ trường ĐH Ngoại Thương - Phương Anh mong muốn khám phá những góc cạnh khác trong phong cách dẫn của mình khi tham gia chương trình Cầu vồng năm nay

‘ Quang Đạo - Anh chàng sinh viên năm cuối trường ĐH Ngân Hàng đặt mục tiêu "ít nhất là top 10 cả nước" khi tham gia Cầu vồng năm nay

‘ Sơn Hà - Gương mặt quen thuộc của Cầu vồng MC những mùa giải trước. Nhận xét về Sơn Hà, GK Diễm Quỳnh cho biết: "Sơn Hà vẫn là Sơn Hà cách đây mấy năm. Mình rất vui vì mình vẫn là mình. Tuy nhiên vẫn cần phải có thêm nhiều kỹ năng hơn xưa".

‘ Thái Trang - Thí sinh được "đặc biệt" đi thẳng tới top 10 của Cầu vồng khu vực miền Bắc. Hiện nay, Thái Trang đang làm công việc MC dẫn chương trình bản tin.

Tuần này, các thí sinh miền Bắc sẽ bước vào thử thách đầu tiên. Chương trình sẽ phát sóng vào 21h thứ bảy (15/2) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước