Diễn viên "Ba anh em" chia sẻ về vai diễn

Bình Dương (Theo KBS)-Chủ nhật, ngày 06/11/2011 09:45 GMT+7

"Ba anh em" - bộ phim gia đình Hàn Quốc kể về những vui buồn trong cuộc sống của một gia đình đang ngày càng hấp dẫn khán giả VTV3 bởi tất cả những kịch tính, bởi cá tính của từng nhân vật và cả những chi tiết vụn vặt nhất...

Hãy cùng nghe chính những diễn viên tham gia bộ phim chia sẻ cảm nhận về vai diễn của họ:

Lee Hyo Chun - Vai bà mẹ Jeon Gwa Ja
Tôi vào vai một bà mẹ bình thường, giống như các bà mẹ khác mà mọi người có thể dễ dàng trông thấy. Bà ấy có nhiều khía cạnh để thể hiện, thế nên việc nhập vai trở nên khá thú vị. Quả thực, tôi ước gì họ là con đẻ của mình, bởi vì ngoài đời tôi không có con trai. Có những người con trai như họ thật sự rất hay, khiến tôi cảm thấy mình giàu có.
Nếu phải nói về một điều đặc biệt của vai diễn, tôi không nghĩ có điều nào đặc biệt. Tôi chỉ muốn khán giả tận hưởng nó nhiều nhất có thể, bởi vì tôi cá là bộ phim sẽ rất hài hước và đáng để xem.
Ahn Nae Sang - Vai con trai cả Kim Gun Kang
Vâng, tên nhân vật là Gun Kang, nghĩa là “sức khoẻ”. Bạn biết sức khoẻ quan trọng hơn bất kì điều gì, bao gồm cả tiền tài và danh vọng. Thế nên tôi nghĩ vai diễn của mình là để giúp khán giả được khoẻ mạnh trong tâm hồn khi xem phim. Tôi từng đóng vai những tên côn đồ khiến người xem cảm thấy căng thẳng và có hại cho sức khoẻ của họ, nhưng nhân vật sắp tới của tôi sẽ là người rất dễ chịu có thể kích thích và giải tỏa căng thẳng đầu óc. Tôi sẽ cố hết mình cho bộ phim.
O Dae Kyu - Vai con trai thứ hai Kim Hyun Chal
Tên của nhân vật đã nói lên tất cả (Hyun Chal nghĩa là “tiền mặt”). Nhưng tiền không phải là tất cả trong cuộc sống. Thế nên, nhân vật của tôi sẽ là người đưa ra những thấu suốt bên trong của vấn đề qua hướng nghiêm trọng cũng như thú vị.
Do Ji Won - Vai con dâu cả Eom Chung Nan
Nhân vật của tôi ẩn chứa nhiều điều hơn những gì cô ấy thể hiện. Càng biết nhiều về cô ấy, bạn càng thấy được những chuyện kinh ngạc về cô. Bề ngoài cô ấy rất vui vẻ và đáng yêu nhưng lại mang rất nhiều kỉ niệm đau thương bên trong.
Kim Jung Hee - Vai con dâu thứ 2 Do Woo Mi
Tôi đóng cặp với diễn viên O Dae Kyu trong vai vợ của anh tên là Do Woo Mi (nghĩa là “người giúp việc”). Cô ấy là một nội trợ sẵn sàng hy sinh cuộc đời mình cho bản thân và gia đình chồng. Cô luôn phàn nàn về chồng mình khi anh là con trai thứ nhưng phải mang trọng trách của một con trai cả và phải nuôi cả gia đình, rồi luôn cãi nhau với anh ấy.
O Dae Kyu và tôi khắc họa một cuộc sống của đôi vợ chồng bình thường, giống như nhưng cặp đôi khác.
Tin, bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước