Diễn viên phim "Người mẫu" lên xe hoa

TH-Thứ sáu, ngày 18/11/2011 07:00 GMT+7

Sau vai diễn trong bộ phim “Người mẫu” phiên bản Việt, Bảo Trúc liên tục đắt sô. Dù đang rất bận rộn với công việc, nhưng Bảo Trúc quyết định lên xe hoa khi đã tìm thấy tình yêu đích thực.

Chồng cô tên là Thanh Bình, không làm trong lĩnh vực nghệ thuật mà là nhân viên văn phòng làm trong lĩnh vực viễn thông. Anh sở hữu ngoại hình thư sinh, trẻ trung và rất điển trai, rất phù hợp với cô người mẫu trẻ này. Nhiều người bạn của Bảo Trúc nhận xét rằng, họ là cặp trai tài gái sắc rất xứng đôi vừa lứa.

Tuy không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Bảo Trúc cho biết, chồng sắp cưới rất hiểu và thông cảm với công việc của mình, những khi rảnh anh thường xuyên đưa đón cô đi đóng phim. Khi cô quay vai Trang trong "Cột mốc 23" ở Phan Thiết, anh cũng là người hộ tống cô và chăm sóc cô suốt quãng thời gian hoàn thành vai diễn này.

Bảo Trúc từng đến với nghề người mẫu từ sớm nhưng lận đận mãi không nổi tiếng được như các đồng nghiệp Ngọc Quyên, Hoàng Yến... Quyết định cạo trọc đầu để tham gia bộ phim "Người mẫu", cô nhanh chóng nổi đình nổi đám và nhận được nhiều hợp đồng phim như vai chính trong bộ phim điện ảnh "Cột mốc 23". Hiện tại cô cũng đang tham gia rất nhiều vai diễn khác trong phim truyền hình.

Trước đó, cô chưa từng có ý định kết hôn sớm, bởi dấn thân vào con đường người mẫu từ lâu nhưng năm nay cô mới thực sự thăng hoa, cơ hội mới thực sự đến với cô người mẫu miền Tây này. Nhưng khi gặp được ý trung nhân, lại vốn là người không thích sự ồn ào của giới showbiz, Bảo Trúc lại muốn ổn định, yên bề gia thất. Cô chia sẻ, dù có nổi tiếng đến mấy thì gia đình vẫn là quan trọng đối với người phụ nữ.

Do bận rộn việc đóng phim nên nữ diễn viên "Người mẫu" và chồng sắp cưới Thanh Bình thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách đời thường tại chợ Bến Thành TP.HCM. Đôi uyên ương thả dáng rất tự nhiên, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khi sánh đôi trên đường phố. Bộ ảnh có sự hỗ trợ của stylist Tân Đà Lạt và chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi.

Dự kiến, đám cưới của Bảo Trúc và chú rể Thanh Bình sẽ diễn ra vào ngày 25/11. Sau lễ cưới, cô vẫn tham gia đóng phim chứ không “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước