Đồ Rê Mí 2014: Thí sinh nhí miền Bắc nô nức tranh tài

CN-Thứ bảy, ngày 14/06/2014 06:03 GMT+7

Tiếp sau các vòng sơ loại tại Quảng Ninh, TP.HCM và Buôn Ma Thuột, vòng sơ loại miền Bắc diễn ra tại Thủ đô Hà Nội cũng là địa điểm cho các thí sinh nhí nô nức tranh tài.

Là một sân chơi bổ ích dành cho thiếu nhi mỗi dịp hè về, trong 7 năm qua, Đồ Rê Mí đã mang đến một thế giới âm nhạc trẻ thơ vừa gần gũi, thân thương, vừa mới mẻ, hiện đại với nhiều bài học quý báu.

‘ Vòng sơ loại phía Bắc là vòng thi thu hút đông thí sinh nhất của Đồ Rê Mí

Từ hàng nghìn hồ sơ thí sinh của khắp các tỉnh thành phía Bắc gửi tới chương trình, gần 300 bạn nhỏ tiềm năng nhất đã được Ban tổ chức mời đến tham dự vòng sơ loại Đồ Rê Mí 2014 tại Hà Nội. Tất cả các bé cùng gia đình đều tỏ rõ niềm háo hức được chinh phục ước mơ Đồ Rê Mí.

‘ Các bạn nhỏ từ khắp các tỉnh thành phía Bắc nô nức tham gia vòng sơ loại Đồ Rê Mí 2014

Vòng sơ loại Đồ Rê Mí khu vực phía Bắc thường tập trung các giọng ca xuất sắc từ các nhà văn hóa, câu lạc bộ lớn tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít những giọng ca "thô" nhiều tiềm năng.

Cùng với mục đích phát hiện ra nhiều giọng ca nhí đặc biệt, chương trình còn muốn khai thác thêm nhiều câu chuyện hay của các em nhỏ để tạo nên một mùa Đồ Rê Mí đa sắc hơn. Sự háo hức, bồi hồi của các thí sinh nhí lần đầu hát trước máy quay cùng sự khấp khởi của những vị phụ huynh đã tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho vòng sơ loại phía Bắc của Đồ Rê Mí 2014.

Mời quý vị và các bạn cùng đến với một số hình ảnh tại vòng sơ loại phía Bắc Đồ Rê Mí 2014:

‘ Rất đông phụ huynh và khán giả dõi theo phần thi của các thí sinh nhí

‘ Các tài năng nhí đáng yêu của khu vực phía Bắc

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước