Đoàn tụ người thân, top 4 VNTM 2013 bật khóc nức nở

CN-Thứ ba, ngày 10/12/2013 05:34 GMT+7

 Bất ngờ được gặp lại người thân sau 2 tháng bị cách biệt, top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 òa khóc nức nở như những đứa trẻ.

Đây là món quà bất ngờ được Ban tổ chức dành tặng top 4 khi họ vừa trở về nhà chung sau chuyến hành trình sang Paris. Cũng giống với các mùa giải trước, ngay từ khi chuyển đến sống tại nhà chung, các thí sinh sẽ phải tuyệt đối tách biệt với cuộc sống bên ngoài, không được dùng điện thoại, sử dụng Internet và các phương tiện liên lạc khác trong gần 3 tháng tham gia chương trình. Điều này giúp họ không bị phân tâm và tập trung hoàn toàn vào cho cuộc thi.

Tuy nhiên, thời gian quá dài xa cách với người thân khiến các thí sinh trong top 4 đều cảm thấy nhớ nhà. Vì thế, tất cả họ đều không kìm nén được cảm xúc khi có cơ hội hiếm hoi đoàn tụ với người thân sau nhiều tháng xa cách. Khác xa với sự tự tin thường ngày, top 4 bỗng trở nên yếu đuối trong phút chốc và không ngừng rơi lệ.

‘ Chà Mi và Mâu Thanh Thủy không còn là những cô gái mạnh mẽ như ngày thường

Sau những giờ phút trò chuyện cùng người thân, họ đã có một bữa tiệc đoàn tụ ấm cúng ngay tại nhà chung. Món quà đặc biệt này chính là nguồn động viên lớn cho top 4 thêm quyết tâm giành chiến thắng trong đêm Chung kết.

‘ Món quà bất ngờ mà Ban tổ chức dành tặng top 4 sẽ tiếp thêm sức mạnh cho họ trong đêm Chung kết sắp tới

Mời quý vị và các bạn cùng xem lại khoảnh khắc đáng nhớ tại nhà chung của top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 qua video dưới đây:

Đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ được THTT trên kênh VTV3 vào 21h Chủ nhật (22/12). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem để biết thí sinh nào sẽ giành được ngôi quán quân trong mùa giải này!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước